Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Ngày hội Tuyển sinh - hướng nghiệp tại Cần Thơ: UEF tiếp tục thu hút thí sinh

Gây ấn tượng cho thí sinh các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long bằng nhiều thông tin tuyển sinh bổ ích liên quan đến phương thức tuyển sinh của trường, kỳ thi THPT quốc gia và thông tin xét tuyển ĐH -CĐ năm 2015, gian hàng của trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM – UEF tiếp tục thu hút đông đảo thí sinh đến tìm hiểu thông tin và tham gia các hoạt động vui tươi trong Ngày hội tuyển sinh – hướng nghiệp 2015 được tổ chức tại Đại học Cần Thơ vào ngày 8/3/2015 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức.
 
Sau khi tìm hiểu thông tin tuyển sinh của UEF, thí sinh còn tham gia nhiều hoạt động vui tươi
Với hình ảnh mới mẻ và năng động, ngay lập tức bước vào cổng trường Đại học Cần Thơ, các thí sinh đã nhận thấy gian hàng UEF với trang trí bắt mắt cùng sự tiếp đón nhiệt tình của Ban tư vấn. 
 
Thí sinh tiếp cận UEF thông qua brochure thông tin được phát tại gian hàng
UEF với hai phương thức tuyển sinh trong năm 2015 là xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển theo học bạ THPT đã mang đến cho thí sinh nhiều hướng đi mới cùng cơ hội xét tuyển vào ĐH-CĐ năm 2015 tại trường.

Đặc biệt, tại Ngày hội tuyển sinh – hướng nghiệp năm nay, nhiều phụ huynh cũng quan tâm đến cách thức tuyển sinh của UEF. Phụ huynh còn tìm hiểu sâu về môi trường đào tạo cũng như những điểm khác biệt của UEF trong phân khúc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đối với nhóm ngành kinh tế tài chính-quản trị của nhà trường. 
 
Một phụ huynh sau khi tìm hiểu thông tin về UEF cũng tranh thủ ghi lại khoảnh khắc tại ngày hội
Những hình ảnh mang đậm dấu ấn UEF trong Ngày hội tuyển sinh – hướng nghiệp tại Cần Thơ:
 
Đông đảo thí sinh có mặt từ rất sớm tại gian hàng UEF

Tranh thủ nhận quà tặng từ Ban tư vấn 

Nhiều thí sinh quan tâm đến phương thức tuyển sinh riêng của UEF năm 2015

Ban tư vấn giải đáp thắc mắc của thí sinh tại ngày hội


Thí sinh tích cực tham gia các trò chơi và ghi lại những hình ảnh kỷ niệm cùng UEF năm 2015
Là một trường đại học hiện đại, UEF có môi trường học tập năng động, tiếng Anh được sử dụng là ngôn ngữ chính. Chương trình đào tạo kết hợp toàn diện giữa kiến thức chuyên môn, kỹ năng ngoại ngữ và kỹ năng mềm. Ngoài ra, trường còn chú trọng đến quá trình thực tập và cơ hội việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp nên chất lượng nguồn nhân lực của UEF được các doanh nghiệp luôn đánh giá tích cực trong quá trình công tác.
Được biết, năm 2015 với nhiều đổi mới trong công tác tuyển sinh, xét tuyển ĐH-CĐ nên thí sinh và phụ huynh mong muốn có nhiều kênh thông tin tin cậy để tìm hiểu về cách thức thi tuyển, xét tuyển liên quan đến kỳ thi THPT và ĐH-CĐ cũng như định hướng nghề nghiệp cho con em mình. Hiểu được tâm tư và nguyện vọng đó, ngoài những kênh thông tin tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp hiện có, UEF còn đồng hành cùng kênh VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam trong các chương trình Tư vấn tuyển sinh trong nhiều số phát sóng. Quý phụ huynh và thí sinh có thể tìm hiểu và theo dõi chương trình để nắm bắt cho mình những thông tin chính xác và kịp thời trong mùa tuyển sinh 2015. 
Tin: Bích Trương - Ảnh: Dự Tây