Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Cơ hội nghề nghiệp ngành Quản trị kinh doanh

Ngành quản trị kinh doanh có dễ xin việc không? Cơ hội nghề nghiệp khi theo học ngành này thế nào? Tất cả những câu hỏi ấy đều trở thành chủ đề tranh luận sôi nổi của các em học sinh trước mùa thi tuyển.
Hiện nay, tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế đã có những bước phát triển mạnh mẽ, các doanh nghiệp muốn trụ vững và phát triển cần phải có sự tiên phong của những nhà quản trị giàu kiến thức và đủ bản lĩnh. Cơ hội nghề nghiệp ngành quản trị kinh doanh rộng mở hơn bao giờ hết. Những nghề nghiệp được đa số các bạn tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh chọn là: Quản trị Nguồn nhân lực, Quản lý Sản xuất, Quản trị Marketing, Marketing, PR, Quản trị Chuỗi cung ứng…
Tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh, các bạn có thể trở thành:
+ Chuyên viên tại phòng kinh doanh, phòng kế hoạch, phòng marketing, phòng hỗ trợ - giao dịch khách hàng của các công ty, tập đoàn về tài chính, chứng khoán
+ Thăng tiến trở thành Giám đốc điều hành, Giám đốc tài chính tại các tập đoàn, công ty
+ Tự thành lập và điều hành công ty riêng
 
Cơ hội nghề nghiệp của sinh viên Quản trị kinh doanh UEF luôn rộng mở
Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh UEF tham quan thực tế tại doanh nghiệp

Qua khoảng 4 năm học tập và rèn luyện, với vốn kiến thức chuyên môn vững, kỹ năng mềm, kỹ năng ngoại ngữ tốt kèm thêm bề dày kinh nghiệm thực tế, chắc chắn các cử nhân ngành Quản trị kinh doanh sẽ được các doanh nghiệp trải thảm đỏ chào đón.
Cơ hội nghề nghiệp không thiên vị cho bất cứ ai, kết quả thành bại đều do chính sự lựa chọn, sự phấn đấu, nỗ lực của bạn quyết định. Đáp án của câu hỏi ngành quản trị kinh doanh có dễ xin việc không do chính bạn nắm giữ, môi trường đào tạo chỉ là bước đệm để bạn tiến bước vào hành trình tương lai đầy thách thức và cũng đầy quả ngọt.
Trần Hà