Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Học ngành Công nghệ thông tin ở đâu?

Những trường nào đào tạo ngành Công nghệ thông tin? Có thể học ngành Công nghệ thông tin ở đâu? …là những thông tin cần tra cứu ngay sau khi bạn nhận thấy mình hội đủ các tố chất để theo đuổi ngành học này.
Để theo đuổi sự thành công trong ngành Công nghệ thông tin, bạn có thể chọn học ở các trường  điển hình như Đại học Bách Khoa TP.HCM, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM - UEF, Đại học Công nghệ Thông tin TP.HCM, Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH...
Bạn có thể lựa chọn thêm ngành này ở các trường cao đẳng nếu nhận thấy trình độ học tập và điều kiện kinh tế của mình không phù hợp ở bậc đại học. Học cao đẳng 3 năm đối với ngành Công nghệ thông tin ở các trường như Cao đẳng Công Nghệ Thông Tin TP. HCM, Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ TP.HCM, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng,...
Nhiều nam thí sinh quan tâm đến ngành Công nghệ thông tin của UEF
Nhiều nam thí sinh quan tâm đến ngành Công nghệ thông tin của UEF

Trở thành sinh viên Công nghệ thông tin, bạn được cung cấp khối kiến thức đại cương về khoa học tự nhiên; kiến thức chuyên sâu về công nghệ phần mềm, hệ thống thông tin, mạng máy tính, kỹ thuật máy tính; Lập trình phần mềm máy tính, điện thoại di động, game, thương mại điện tử; xây dựng hệ thống thông tin; phân tích và lập dự án triển khai các phần mềm ứng dụng… Như vậy, chọnhọc ngành Công nghệ thông tin ở đâu, bạn cũng nên cân nhắc và quyết định sáng suốt vì nhìn chung kiến thức được trang bị ở các trường sẽ đảm bảo tốt cho bạn trong quá trình thực hành nghề nghiệp.
Là một trong những trường đại học đặt phương châm đào tạo gắn kết thực tiễn, trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM –UEF luôn là địa chỉ uy tín cho các bạn có định hướng theo học công nghệ thông tin. Bên cạnh hệ thống kiến thức chuyên môn, sinh viên UEF còn được thực hành tại trung tâm máy tính hiện đại và đa tiện ích; tham gia các lớp kỹ năng mềm; tham gia câu lạc bộ về công nghệ giúp sinh viên trở thành những cá thể đa năng, phát triển toàn diện kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ để tự tin hòa nhập, chinh phục thế giới phẳng luôn chuyển động và đầy mới lạ.

Những thắc mắc về ngành Công nghệ thông tin các bạn có thể gửi câu hỏi tại đây. >> TƯ VẤN TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN