Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Xuất sắc nhận học bổng từ McNeese State University, UEFer hiện thực hóa giấc mơ du học Mỹ

Nổi bật với hình ảnh sinh viên quốc tế năng động, tự tin và giỏi ngoại ngữ, UEFers luôn có nhiều cơ hội tham gia các chương trình học tập quốc tế. Trong năm 2018 này, Nhà UEF lại có thêm một gương mặt xuất sắc nhận được học bổng từ trường đại học đối tác nước ngoài. Đó là nữ sinh Võ Kim Phụng với suất học bổng chuyển tiếp du học giá trị từ McNeese State University (Hoa Kỳ).
Học chuyển tiếp quốc tế tại Hoa Kỳ cùng học bổng đại học danh tiếng
Với quan hệ hợp tác quốc tế sâu rộng, đặc biệt tại Hoa Kỳ, UEF đã có những bước tiến mới trong lĩnh vực ký kết hợp tác công nhận chương trình đào tạo, mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên dễ dàng được chuyển tiếp sang quốc gia có nền giáo dục phát triển. Chuyến xuất ngoại học tập sắp tới của Kim Phụng là một ví dụ điển hình.
Võ Kim Phụng hiện là sinh viên ngành Marketing. Cô bạn sẽ tiếp tục hoàn thành chương trình học của mình trong 2 năm tiếp theo tại Đại học McNeese State. 
Để đạt được suất học bổng giá trị từ ngôi trường ngày, Kim Phụng phải đảm bảo khả năng ngoại ngữ đạt chuẩn quốc tế IELTS từ 6.0 trở lên. Song song đó, nữ sinh này còn có thành tích học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động học thuật giao lưu quốc tế của trường. 

 
 

Kim Phụng thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động giao lưu quốc tế, thiện nguyện của sinh viên UEF

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.