Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

“Đông chân tình”: Hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa của IEF trong dịp Giáng Sinh

Tiếp tục lan tỏa tinh thần vì cộng đồng của Nhà UEF, dịp Giáng Sinh này, các bạn sinh viên CLB IEF kết hợp cùng Tổ chức Quốc tế Special Olympics đã tổ chức chương trình “Đông chân tình - It’s an Emotional Friendship”. Chương trình diễn ra trong hai ngày 22-23/12 với mong muốn chung tay tổ chức một mùa Giáng Sinh ấm áp và ý nghĩa cho các bạn trẻ trong nhóm cộng đồng yếu thế. 
Special Olympics là một tổ chức từ thiện, tích cực hỗ trợ việc tập luyện và thi đấu quanh năm với rất nhiều môn thể thao đa dạng tương tự các môn thi tại Thế vận hội Olympics dành cho trẻ em và người lớn thiểu năng trí tuệ. Bên cạnh các hoạt động thể thao, Special Olympics còn là tổ chức lớn nhất thế giới về chăm sóc sức khỏe cho những người thiểu năng.

Sinh viên UEF hướng dẫn các em học tiếng Anh và làm thiệp Giáng Sinh

Tại chương trình, các bạn sinh viên UEF đã học được kỹ năng tiếp xúc và ứng xử với các vận động viên thiểu năng. Ngoài hoạt động tham quan Nhà UEF, các bạn sinh viên còn tổ chức hoạt động dạy học tiếng Anh và hướng dẫn làm thiệp Giáng Sinh để tặng gia đình. Bên cạnh đó, IEF còn tổ chức một “thế vận hội” nhỏ tại Công viên Tao Đàn để cùng tham gia thi đấu thể thao và gắn kết hơn với thành viên của tổ chức Special Olympics.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.