Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Học viên MBA quốc tế UEF tiếp tục được trau dồi kỹ năng tư duy sáng tạo và đổi mới trong quản lý

Chương trình đào tạo MBA quốc tế của UEF luôn tạo điều kiện để các học viên liên tục được giao lưu, học tập cùng những vị Tiến sĩ, Giáo sư, các CEO giàu kinh nghiệm và những chuyên gia đầu ngành. Đây là cơ hội tốt để học viên làm giàu thêm những kiến thức, kỹ năng cũng như kinh nghiệm thực tế gắn với các môn học và công việc quản lý hiện tại. 

Ngày 22/12 vừa qua, các học viên của chương trình MBA Đại học Bangkok - Thái Lan (BU) tại UEF tiếp tục được trau dồi, bổ sung kỹ năng tư duy sáng tạo thông qua môn học Creativity and Innovation in New Product Management với sự đồng hành của TS. Ronald Vatananan - Thesenvitz – Giảng viên cao cấp đến từ BU. 
 

TS. Ronald Vatananan-Thesenvitz – Chuyên gia lĩnh vực công nghệ và chiến lược roadmapping mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho các học viên UEF

Đây là môn học được thiết kế để áp dụng các kỹ năng cần thiết nhằm phát triển sự sáng tạo, đổi mới quy trình và áp dụng ý tưởng mới vào quy trình vận hành.
Thông qua chương trình, các học viên được cung cấp các kiến thức chuyên sâu về nhu cầu của sự đổi mới trong việc phát triển sản phẩm và dịch vụ; học cách điều hướng một khái niệm sản phẩm mới qua tất cả các giai đoạn khác nhau. Từ đó có thể xây dựng kế hoạch triển khai sản phẩm, dịch vụ và quy trình mới thông qua việc tăng cường các kỹ năng về phát triển sản phẩm, dịch vụ và quy trình mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường; lập kế hoạch, chiến lược trong việc quản lý doanh nghiệp nhằm thúc đẩy việc phát triển sản phẩm, dịch vụ và quy trình mới.
Cạnh đó, người học còn nắm được cách phân tích khả năng thành công trong việc phát triển sản phẩm mới nhằm tìm ra những rủi ro có thể phát sinh khi ra mắt thị trường; xác định và phân khúc khách hàng tiềm năng; đo lường và dự đoán cảm nhận của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh, xác định tính năng sản phẩm hoặc dịch vụ, bao gồm giá, khuyến mãi và phân phối các chiến lược khác.

 Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.