Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Phát động cuộc thi nhan sắc lớn nhất của Nhà UEF: Miss UEF 2019

Sinh viên UEF với vẻ đẹp năng động, hiện đại đã từng ghi dấu ấn tại nhiều cuộc thi sắc đẹp. Đặc biệt trong năm 2016, Miss UEF đã trở thành "bệ phóng" cho những gương mặt nữ sinh sở hữu nét đẹp hình thể, tâm hồn toàn diện khẳng định bản thân.

Sự lan tỏa của cuộc thi Miss UEF 2016 với thành phần Ban giám khảo uy tín và tên tuổi trong giới Vbiz gồm Nghệ sĩ ưu tú – Nhạc sĩ – Ca sĩ Hồ Hoài Anh, Quán quân Phí Phương Anh, Á Quân Chúng Huyền Thanh của The Face, Á vương Đại sứ toàn cầu Trương Ngọc Tình cùng sự góp mặt của những ca sĩ "hút" fan đã giúp Miss UEF thành công và tạo tiếng vang.
 
Năm 2019 này, Miss UEF khởi động trở lại với diện mạo mới, chuyên nghiệp hơn, ấn tượng hơn, hứa hẹn sẽ là sân khấu bùng nổ cho nhiều nhan sắc, tài năng của cộng đồng sinh viên UEF.

Cuộc thi nhan sắc lớn nhất của Nhà UEF

Với tiền thân là cuộc thi "Graceful and Talented UEF students' contest", Miss UEF được xem là sân chơi lớn, tạo điều kiện cho những tài năng, vẻ đẹp UEF tỏa sáng. Đây còn là dịp để các bạn giao lưu học hỏi, thể hiện khả năng giao tiếp, ứng xử, các kỹ năng mềm, góp phần khẳng định nét đẹp hiện đại của tuổi trẻ năng động, sáng tạo và đầy bản lĩnh.




Miss UEF - cuộc thi được trông chờ nhất trong năm 2019

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.