Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Sinh viên Quan hệ công chúng UEF học thực tế cùng chuyên gia Công ty Cát Tiên Sa

Với sinh viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), những chuyến đi trải nghiệm, học tập thực tế đã trở nên quen thuộc. Đây là cầu nối để các bạn đến gần hơn với môi trường làm việc, thêm cơ hội học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng và định hình rõ hơn về nghề nghiệp gắn với ngành học của mình.
Ngày 22/12 vừa qua, sinh viên năm nhất ngành Quan hệ công chúng UEF đã có dịp tham quan studio và tìm hiểu quy trình sản xuất chương trình truyền hình cùng các chuyên gia của công ty Cát Tiên Sa.
Cát Tiên Sa là một trong những đối tác chiến lược của UEF. Đơn vị này đã đồng hành với Nhà trường trong nhiều hoạt động như các buổi workshop chia sẻ kỹ năng, Mock – interview, hoạt động “đưa sinh viên đến doanh nghiệp” trong chương trình “Từ giảng đường đến khởi nghiệp” hàng năm, cuộc thi "Graceful and Talented UEF students' contest",...

 Trường quay cát tiên sa
Sinh viên Nhà UEF trực tiếp tham gia buổi tổng duyệt chương trình The Voice Kids
 
Tham gia chuyến đi, các bạn sinh viên đã được đại diện phụ trách sản xuất chương trình phân tích chi tiết về các bước trong quy trình sản xuất.
Đặc biệt, việc “tận mắt” theo dõi buổi tổng duyệt chương trình The Voice Kids đã giúp sinh viên UEF hình dung rõ nét hơn các bước xây dựng, chăm chút cho một sản phẩm truyền hình trước khi phát sóng.
 Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.