Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Xét tuyển học bạ THPT: UEF công bố mức điểm trúng tuyển đợt 5/8 và mức điểm xét tuyển đợt 25/8

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) công bố mức điểm trúng tuyển đợt 5/8 và mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển đợt tiếp theo (từ 6/8 đến 25/8) của tất cả các ngành đào tạo trình độ Đại học – Cao đẳng chính quy theo phương thức xét tuyển học bạ THPT. Cụ thể như sau:
1. Mức điểm trúng tuyển đợt ngày 5/8

• Trình độ đại học: 18 điểm cho tất cả các ngành (riêng ngành Ngôn ngữ Anh: 24 điểm sau khi nhân hệ số môn tiếng Anh).
• Trình độ cao đẳng: 12 điểm cho tất cả các ngành (riêng ngành Ngôn ngữ Anh: 15 điểm sau khi nhân hệ số môn tiếng Anh).
 
>>Thí sinh xem kết quả trúng tuyển chi tiết TẠI ĐÂY
 
phương thức xét học bạ
Thí sinh có cơ hội trở thành sinh viên đại học chuẩn quốc tế với phương thức xét học bạ

2. Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển đợt tiếp theo (từ 6/8 - 25/8)
 • Trình độ đại học: dao động từ 18 đến 24 điểm (xem bảng chi tiết)
 
• Trình độ cao đẳng: 15 điểm trở lên cho tất cả các ngành (riêng ngành Ngôn ngữ Anh 21 điểm sau khi nhân hệ số môn tiếng Anh)
3. Thời gian nhận hồ sơ:
- UEF nhận hồ sơ đến ngày 25/8.
4. Hồ sơ đăng ký xét tuyển:
- Đơn xin xét tuyển học bạ THPT 2016 (theo mẫu của UEF).
- Bản photo công chứng học bạ cấp 3.
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT
- 03 ảnh cỡ 3×4

- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)
* Lệ phí xét tuyển: 30.000đ/hồ sơ (
Trường hợp thí sinh chuyển phát nhanh hồ sơ qua đường bưu điện, lệ phí xét tuyển có thể bổ sung sau khi đến trường).

5. Học bổng tuyển sinh:
Khi xét tuyển vào UEF bằng bất kỳ phương thức nào, thí sinh có cơ hội nhận được các mức học bổng hấp dẫn khi đạt từ 21 điểm trở lên.
Các mức học bổng tuyển sinh cụ thể dành cho tân sinh viên UEF

Cơ hội trải nghiệm môi trường học tập chuẩn quốc tế
Tại UEF, sinh viên được trải nghiệm môi trường học tập khang trang, hiện đại với tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong dạy và học cùng phương pháp đào tạo tích cực – tạo cảm hứng. Song song với quá trình trau dồi kiến thức chuyên môn, sinh viên UEF còn được tạo điều kiện hoàn thiện kỹ năng trong môi trường quốc tế năng động.
Chương trình đào tạo của mỗi ngành học được xây dựng kết hợp giữa lý thuyết với học kỳ thực tế tại doanh nghiệp. Mỗi sinh viên UEF đều tham gia học kỳ doanh nghiệp đối với môn học chuyên ngành.

Chọn UEF để giỏi chuyên môn, vững kỹ năng và thành thạo ngoại ngữ
 
Đặc biệt, với khả năng tiếng Anh lưu loát và chuyên môn giỏi, sinh viên có cơ hội trải nghiệm học kỳ quốc tế, giao lưu học thuật hoặc học chuyển tiếp sang các trường đại học uy tín tại các quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Thái Lan, Australia, Đan Mạch...Đây là chiến lược giáo dục hội nhập nhằm mang đến thành công tốt nhất cho sinh viên trước xu hướng toàn cầu hóa.
Gắn với chất lượng giáo dục vượt trội, sinh viên UEF được thụ hưởng môi trường học tập đẳng cấp. Hệ thống phòng học trang bị máy lạnh, wifi, thư viện kết nối với các trường đại học lớn trong nước và quốc tế, phòng Gym hiện đại, khu tự học, giải trí trẻ trung, năng động. Lớp học ưu việt khoảng 30 sinh viên, tạo môi trường học tập thân thiện, giúp sinh viên phát triển tốt tư duy sáng tạo, kỹ năng xử lý vấn đề thực tế.

Với những lợi thế trên, sinh viên UEF luôn nổi trội về kiến thức và kỹ năng, bản lĩnh, tự tin, năng động, sáng tạo. 100% sinh viên sau khi tốt nghiệp đều nắm bắt được cơ hội nghề nghiệp phù hợp, 80% sinh viên làm việc đúng chuyên ngành, 30% sinh viên có việc làm ngay trong quá trình thực tập tại các công ty, tập đoàn kinh tế, ngân hàng thương mại hàng đầu là đối tác chiến lược của UEF như Sacombank, ACB, Techcombank, KPMG, Sài Gòn House.

Vui lòng xem thông tin chi tiết tại đây