Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Từ 6/9, tân sinh viên UEF bắt đầu Tuần sinh hoạt đầu khóa

Mở đầu cho hành trình học tập, rèn luyện tại ngôi nhà chung UEF, từ ngày 6/9, Tân sinh viên tất cả các ngành, khóa 2016 sẽ  bước vào Tuần lễ sinh hoạt đầu khóa với nhiều hoạt động hữu ích và sôi nổi tại trụ sở 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh.
Trước khi gia nhập cộng đồng UEF, Tuần sinh hoạt đầu khóa luôn là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực đối với mỗi sinh viên, góp phần định hướng, xây dựng một thế hệ sinh viên hoàn thiện cả trong học tập và rèn luyện. Qua đó, từng sinh viên sẽ xác định mục tiêu, định hướng tương lai cũng như khẳng định thế mạnh cá nhân trong môi trường đại học.
Trong tuần lễ này, tân sinh viên được trang bị kiến thức liên quan đến quá trình học tập và rèn luyện gồm quy chế học tập và rèn luyện, chương trình đào tạo, các thức tham gia các hoạt động phong trào sinh viên, giao lưu quốc tế, điều kiện tốt nghiệp... 

 Tuần sinh hoạt đầu khóa sẽ giúp tân sinh viên UEF xác định được mục tiêu và chủ động trong học tập

Ngoài ra, đây cũng là dịp để tân sinh viên gặp gỡ Lãnh đạo trường, Lãnh đạo khoa, Tân sinh viên UEF còn có dịp làm quen bạn mới, trực tiếp giao lưu, học tập và tiếp nhận những chia sẻ bổ ích từ các chuyên gia tâm lý uy tín hiện nay. Thông qua những bài học về kỹ năng như quản lý thời gian, kỹ năng thích ứng trong môi trường mới, Văn hóa ứng xử và xây dựng hình mẫu sinh viên UEF,… sẽ góp phần trang bị kỹ năng thiết thực giúp các bạn thích nghi và giải quyết tốt các tình huống phát sinh trong đời sống sinh viên.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.