Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

UEF vinh dự nhận bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam

Vừa qua, tại Hội nghị tổng kết, rút kinh nghiệm công tác chỉ đạo các chương trình, Chiến dịch tình nguyện hè 2016 do Thành đoàn tổ chức, Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã được bình chọn là 1 trong 4 đơn vị tiêu biểu, có mô hình giải pháp tốt trong việc triển khai các hoạt động.
Đồng chí Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Bí thư Đoàn trường - Trưởng Ban Vận động Thành lập Hội sinh viên trường đại diện cho UEF đã báo cáo mô hình "Những thay đổi trong công tác tổ chức mang lại thành công chiến dịch Mùa hè xanh UEF 2016" tại Hội nghị. 
Thông qua báo cáo, Ban chỉ huy Chiến dịch có dịp tổng kết những thành quả đã đạt được. Nổi bật là những hoạt động góp phần bảo vệ môi trường; xây dựng nếp sống văn minh đô thị, thực hiện văn hóa giao thông, xây dựng nông thôn mới; góp phần đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo cho nhiều đối tượng khó khăn, uống nước nhớ nguồn... 
 
Đồng chí Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Bí thư Đoàn trường UEF báo cáo tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Hồng Sơn - Phó Bí thư Thành đoàn, Chỉ huy trưởng chiến dịch Mùa hè xanh cấp Thành đánh giá cao công tác tổ chức, giá trị các phần việc của các đơn vị trong đó điển hình là UEF đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra: “Điều đáng tự hào vì chúng ta đã có mùa hè tình nguyện an toàn và để lại nhiều công trình phục vụ bà con. Gắn với một địa bàn hoạt động lâu dài để giúp địa phương thay đổi với những công trình, sản phẩm hoàn chỉnh sẽ là phương thức cho hoạt động tình nguyện sắp tới”.  

Vui lòng xem thêm chi tiết tại đây.