Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Hành trình về nguồn ý nghĩa của Chi đoàn CB - GV - NV UEF

Trong hai ngày 30 - 31/07, Chi đoàn Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã có chuyến về nguồn ý nghĩa tại huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.
Tại đây, các thành viên của đoàn đã phối hợp với chiến sĩ Mùa hè xanh tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ấp Ba Ven, tặng đồ dùng học tập và tổ chức “Ngày hội thiếu nhi” với nhiều trò chơi sôi nổi, tươi vui cho các em nhỏ. 

 
 Các thầy cô trong Chi đoàn CB-GV-NV nhiệt tình tham gia trò chơi cùng các em 
thiếu nhi Ba Ven

Song song đó, hoạt động giao lưu, tìm hiểu truyền thống lịch sử vẻ vang cùng các chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Hoa Lư cũng đã diễn ra trong không khí thân mật, gắn kết. Trong chuyến đi này, Chi đoàn còn có dịp tham quan khu di tích Tà Thiết cùng nhiều địa điểm lưu dấu truyền thống văn hóa, lịch sử dân tộc.
 
 
TS. Trần Anh Dũng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao quà lưu niệm cho Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Hoa Lư
 
Với sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ phía lãnh đạo Nhà trường, chương trình về nguồn đã trở thành một trong những hoạt động thường niên để các đoàn viên ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc, tích lũy thêm những kiến thức bổ ích, thắt chặt tình đoàn kết, từ đó tạo động lực để mỗi cá nhân ra sức thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa UEF ngày càng phát triển và vững mạnh.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.