Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Khởi động lớp học củng cố nền tảng tiếng Anh dành cho tân sinh viên UEF

Được thiết kế riêng cho tân sinh viên UEF, tiếng Anh dự bị - ECP (English Consolidation Program) là lớp học dành cho những bạn chưa đạt trình độ tiếng Anh đầu vào cũng như những bạn chưa tự tin vào khả năng ngoại ngữ của mình khi theo học tại trường. Đây chỉ là học phần phụ, không tính vào điểm tích luỹ trong năm học và không thu học phí. Các lớp học ECP nhằm giúp tân sinh viên củng cố lại nền tảng kiến thức tiếng Anh trước khi bắt đầu năm học mới.

  
Tân sinh viên khóa 2018 kiểm tra tiếng Anh để hoàn tất thủ tục nhập học

Trước đó, khi đến trường làm thủ tục nhập học, các tân sinh viên UEF 2018 sẽ hoàn thành phần kiểm tra tiếng Anh đầu vào gồm 2 phần: trắc nghiệm trực tiếp trên máy tính và vấn đáp với giảng viên tiếng Anh giàu kinh nghiệm. Đây cũng là bài kiểm tra năng lực làm căn cứ để xếp lớp phù hợp cho các bạn.
Ngày 30/7, khóa học ECP đầu tiên đã chính thức bắt đầu. Tại lớp học này, các bạn tân sinh viên UEF sẽ được ôn tập và trau dồi thêm các kiến thức tiếng Anh cần thiết từ ngữ pháp đến các kĩ năng như nghe, nói, đọc, viết,... Trong không khí học tập năng động, gần gũi, mỗi lớp có sĩ số từ 32-35 sinh viên, giúp các bạn dễ dàng trao đổi, làm bài tập nhóm, từ đó đạt được hiệu quả cao trong học tập.


 
Sự nhiệt tình và tận tâm của giảng viên đã giúp sinh viên hoà nhập nhanh chóng hơn vào môi trường học tập mới

Bên cạnh đó, những bạn tham gia lớp học còn trở nên tự tin và chủ động hơn trong việc xử lý các tình huống trong giao tiếp tiếng Anh, trải nghiệm thực tế cùng các giảng viên tận tâm, giàu kinh nghiệm. Những bỡ ngỡ trong quá trình học tập ban đầu sẽ được xoá bỏ và thay vào đó là những buổi học thú vị, đầy hứng khởi. Điều đặc biệt, đây còn là cơ hội để các "tân binh" tại ngôi nhà chung UEF kết nối, hỗ trợ nhau cùng tiến bộ.

  
Tiện nghi học tập cùng môi trường gắn kết, năng động giúp các bạn tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất

Sau khi hoàn thành khoá học tiếng Anh này, các bạn sẽ tích luỹ thêm vốn ngoại ngữ vững vàng, đủ tự tin học tập trong môi trường quốc tế tại UEF. Đặc biệt, các bạn đã được củng cố kiến thức để sẵn sàng với các môn học tiếng Anh chính khóa trong năm học mới và các môn học chuyên ngành bằng tiếng Anh trong những năm tiếp theo. 
Chúc các bạn sẽ có thêm những giờ học thú vị, kết nối thêm nhiều bạn bè để những ngày tháng sinh viên thực sự là quãng thời gian đáng nhớ nhất!
 
Tin: Yến Nhi, ảnh: Thái Sơn