Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

UEF xét tuyển đại học năm 2017 những ngành nào?

Với thế mạnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao theo chuẩn quốc tế trong nhiều lĩnh vực, năm 2017, trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp. HCM (UEF) sẽ tuyển sinh bằng cả 02 phương thức: phương thức xét tuyển bằng kết quả kỳ thi THPT Quốc gia và phương thức xét tuyển kết quả học tập năm lớp 12. Theo đó, UEF sẽ xét tuyển đại học 18 ngành ở trình độ đại học, cụ thể như sau:

Nhóm ngành Kinh doanh – Quản lý – Tài chính – Pháp luật: Luôn thu hút thí sinh

Các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Luật Kinh tế, Luật quốc tế... luôn là tâm điểm lựa chọn ngành xét tuyển đại học tại UEF, với tỉ lệ nhu cầu nguồn nhân lực chiếm 33% trong tổng nhu cầu nguồn nhân lực tại Tp.HCM nên các ngành này luôn thu hút sự quan tâm của thí sinh qua các năm tuyển sinh.
Trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập, Việt Nam từng bước tham gia vào hiệp định kinh tế đối tác chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP), hướng đến sự mở rộng đầu tư trực tiếp nước ngoài, nhiều lĩnh vực kinh tế hướng về xuất khẩu, thu hút nguồn lực lao động nên những ngành liên quan kinh tế, xuất nhập khẩu, dịch vụ đặc biệt kinh doanh quốc tế là ngành giàu tiềm năng trong tương lai.
 
Thí sinh quan tâm tìm hiểu UEF xét tuyển đại học
Thí sinh quan tâm tìm hiểu UEF xét tuyển đại học những ngành nào trong năm 2017

Chọn nhóm ngành Dịch vụ - Du lịch – Khách sạn để đón đầu tương lai

Cộng đồng kinh tế ASEAN được khai sinh, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp và luân chuyển nguồn nhân lực cho công dân các nước trong khu vực Đông Nam Á. Sau sự kiện Việt Nam gia nhập vào tổ chức này, những ngành nghề như khách sạn, du lịch và nhóm ngành dịch vụ được dự đoán là sẽ lên ngôi. Đặc biệt với vốn ngoại ngữ, kỹ năng nghề nghiệp, sau khi ra trường, sinh viên có cơ hội làm việc trong môi trường hiện đại, năng động và được tiếp xúc với nhiều khách hàng, mở rộng thêm mối quan hệ.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.