Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Từ “Giấc mơ khởi nghiệp” đến “Ý tưởng Kinh Doanh” thiết thực


Sáng 4/3, trước thềm cuộc thi "Ý tưởng kinh doanh", Khoa Quản trị kinh doanh UEF đã tổ chức hội thảo "Giấc mơ khởi nghiệp" với sự đồng hành của CEO Trần Hữu Đoàn, Giám đốc kinh doanh Công ty Gia Cát, một trong những công ty lớn nhất về dịch vụ Kế toán – Thuế tại Việt Nam, Bà Trần Thị Phương Linh, Giám đốc điều hành Mắt Bão BPO và TS. Nhan Cẩm Trí, Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh.




Những chia sẻ của các diễn giả  đã góp phần truyền cảm hứng cho sinh viên UEF trước hành trình hiện thực hóa “Giấc mơ khởi nghiệp”

Tại buổi hội thảo, CEO Trần Hữu Đoàn đã chia sẻ “Hãy sống có trách nhiệm với bản thân, với từng lời hứa, từng câu nói và hành động của chính mình. Hãy tạo dựng ước mơ và đừng bao giờ bỏ cuộc”. Còn theo bà Trần Thị Phương Linh, bà rất đề cao về sự nhiệt huyết, chân thành, kể cả ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường hay khi ra ngoài xã hội, đó là một trong những điều quan trọng nhất trong mỗi con người cho dù ở trong bất cứ lĩnh vực nào. Đây cũng chính là nguồn động viên lớn lao mà người đi trước truyền đạt lại cho những “startup” tương lai.

Kinh nghiệm quý báu được các CEO truyền đạt lại cho các bạn sinh viên UEF



Sinh viên UEF liên tục đặt ra những câu hỏi về khởi nghiệp cho các khách mời của chương trình

Để hiện thực hóa con đường khởi nghiệp, từ tháng 4/2017, Khoa Quản trị kinh doanh sẽ tiếp tục phối hợp cùng Đoàn trường tổ chức huấn luyện lập kế hoạch kinh doanh và kỹ năng trình bày dự án cho sinh viên thông qua chủ đề “Ý tưởng kinh doanh 2017”  do CEO Trần Hữu Đoàn trực tiếp hướng dẫn sẽ diễn ra vào lúc 9h30 ngày thứ Bảy 11.3.2017 tại Phòng 10.3.

Thời gian đăng ký tham gia: đến hết ngày thứ Năm 9/3/2017
Địa điểm liên hệ:  Khoa Quản trị kinh doanh hoặc Đoàn trường.
Tin: Quỳnh Anh, Ảnh: Dự Tây, Nguyên Võ