Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Có nên học ngành Quản trị khách sạn?

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của du lịch Việt Nam, kéo theo đó số lượng khách sạn, resort ngày càng nhiều nhằm đáp các dịch vụ về du lịch. Do đó, nguồn nhân lực để phục vụ cho lĩnh vực khách sạn, nhà hàng cũng luôn ở mức cao. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cùng mức lương hấp dẫn của mảng nghề nghiệp này luôn là động lực thúc đầy các bạn trẻ theo đuổi.
Bài viết dưới đây sẽ góp phần giải tỏa lo nghĩ “Có nên học ngành Quản trị khách sạn, học ngành Quản trị khách sạn ra làm gì?” .

Có nên học ngành Quản trị khách sạn?

Tại Việt Nam, Quản trị khách sạn là một trong những ngành nghề hấp dẫn, được ví như các công việc  công nghệ thông tin, ngân hàng, tiếp viên hàng không… và chưa từng rơi khỏi vị trí những nghề nghiệp được giới trẻ ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Dự kiến năm 2020, Việt Nam sẽ đón 10 – 10.5 triệu lượt khách quốc tế và 47- 48 triệu lượt khách du lịch nội địa với tổng số 580.000 buồng lưu trú, tạo ra 3 triệu việc làm. Đây chính là cơ sở để các bạn trẻ định hướng theo đuổi nghề nghiệp đầy tiềm năng này.
Với thế mạnh đào tạo trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý theo tiêu chuẩn giáo dục Anh - Mỹ, chương trình đào tạo của UEF đã được thí sinh và phụ huynh lựa chọn là nơi khởi nghiệp hiệu quả. Trải qua quá trình học tập, rèn luyện tại UEF, sinh viên được trang bị khối kiến thức về các nghiệp vụ của nhà hàng – khách sạn như quản lý hệ thống phòng, quản lý nhân viên, giao tiếp khách hàng, chuẩn bị sự kiện, giải quyết rủi ro, am hiểu về rượu và các loại thực phẩm thường dùng tại khách sạn, có kiến thức văn hóa đặc trưng đa quốc gia, luật lưu trú…

Ngành Quản trị khách sạn
Trước thềm đăng ký nguyện vọng, nhiều thí sinh sẽ phân vân "Có nên học ngành Quản trị khách sạn, học ngành Quản trị khách sạn ra làm gì?" 

UEF còn tăng cường rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tin học, xử lý tình huống, kỹ năng khởi nghiệp…

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.