Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh Cần Thơ: Đông nghẹt thí sinh tìm đến UEF

Ngay từ sáng sớm ngày 5/3, gian hàng trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã trở thành một trong những tâm điểm chú ý tại sự kiện lớn được tổ chức tại Đại học Cần Thơ - Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2017 khu vực Tây Nam Bộ.
Góp mặt tại Ngày hội, gian hàng tư vấn của UEF hút mắt người nhìn với sắc đỏ nổi bật, không gian trang trí độc đáo cùng nhiều hoạt động sôi nổi. Đặc biệt, sự hiện diện của đội ngũ cán bộ tư vấn giàu kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình đã thu hút đông đảo thí sinh, phụ huynh đến tham quan và mạnh dạn đặt nhiều câu hỏi cho trường.
 
Ngày hội TVTS Cần Thơ - UEF
Ngày TVTS 2017 - Cần Thơ
Gian hàng UEF không còn chỗ trống tại khu vực tư vấn thông tin
 
Theo ghi nhận, hàng chục nghìn học sinh đến từ các tỉnh lân cận như An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu... đã có mặt rất sớm tại gian hàng để tìm hiểu phương thức tuyển sinh của UEF năm 2017. Đáng chú ý,  thông tin về ngành nghề, chương trình đào tạ song ngữ, môi trường học tập quốc tế, chính sách học bổng năm 2017...là những vấn đề được thí sinh và phụ huynh đặc biệt quan tâm. Ngoài những thông tin hữu ích được cung cấp, các bạn học sinh còn hào hứng giao lưu cùng sinh viên UEF, thích thú tham gia vào các trò chơi để nhận những phần quà hấp dẫn.


Vui lòng xem thêm  thông tin chi tiết tại đây.