Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Tân Thủ khoa toàn khóa 2013: “Never say never” trong mọi việc

Sau quãng thời gian miệt mài học tập, rèn luyện trên ghế Nhà trường, giây phút được vinh danh đối với mỗi tân Cử nhân được xem là khoảnh khắc được trông đợi và mang tính bước ngoặt.
Trong những gương mặt sinh viên khóa 2013 tốt nghiệp đợt này, cái tên Trần Nguyễn Phương Ly -  tân Thủ khoa toàn khóa với thành tích học tập và rèn luyện nổi bật, chắc chắn sẽ để lại trong mỗi thành viên tham dự lễ ấn tượng nhất định.
Phương Ly trở thành tân sinh viên UEF bằng suất học bổng tuyển sinh 100%, xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh. Với nền tảng học tập tốt ngay từ những năm phổ thông cùng chính sách khuyến khích tài năng của UEF, Ly đã liên tục đạt thành tích xuất sắc trong suốt khóa học của mình.  Mức điểm tích lũy (GPA) của cô nàng lên đến 3.87/4.0 – một thành tích học tập đáng nể!

Thủ khoa toàn khóa 2013
Chân dung Thủ khoa toàn khóa 2013 của UEF – Trần Nguyễn Phương Ly

Nói về quá trình học tập và rèn luyện 4 năm tại UEF, Phương Ly chia sẻ bí quyết: “Trong quá trình học tập, mình chú tâm đều cho tất cả các môn, cố gắng ngay từ năm nhất chứ không chờ đến cuối mới tìm cách cải thiện điểm. Lên lớp chú ý in bài giảng đầy đủ để theo dõi, ghi chép kĩ những gì giảng viên hướng dẫn vì đó là kiến thức đã được thầy cô đọng lại, cũng như những kiến thức bên ngoài mà giảng viên cung cấp thêm. Có phương pháp làm việc nhóm thích hợp và hiệu quả vì điểm làm việc nhóm chiếm tỉ lệ khá cao, đặc biệt chú ý ôn bài kĩ cho mỗi kỳ thi,...”

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.