Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Sinh viên UEF chào mùa hè với dạ tiệc ấn tượng

Sau một kì thi căng thẳng, ngày 08/07/2017, buổi dạ tiệc (Prom) với chủ đề “Hello Summer – Chào mùa hè” do khoa Quan hệ quốc tế - Truyền thông, trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức đã mang tới những giờ phút thật sự đáng nhớ cho các bạn sinh viên và khách mời tham dự.

Với mục tiêu tổ chức một buổi dạ tiệc đậm chất quốc tế, các thầy cô giảng viên và đội ngũ nhân viên Nhà trường đã lên kế hoạch chi tiết cho nhiều công đoạn: từ việc trang trí khu vực dạ tiệc; thiết kế, quảng bá về chương trình đến lên chương trình, mời ca sĩ, MC;….Tuy nhiên, buổi tiệc sẽ không thành công đến như vậu nếu thiếu đi sự đóng góp nhiệt tình từ các bạn sinh viên Khoa trong việc chọn địa điểm tổ chức; lựa chọn thực đơn, đăng kí tham dự cho đến chia sẻ thông tin về cuộc thi cho bạn bè và người thân.

 
 
Displaying DSC_1370.JPG

Không gian đêm Prom Hello Summer rực rỡ, sang trọng


Buổi dạ tiệc Hello Summer Prom Night PR-UEF đã thực sự "thắp lửa", đem lại cảm xúc tươi mới cho các bạn sinh viên bằng những hình ảnh rộn rã và tràn ngập không khí lễ hội. Các bạn đã thoải mái hết mình với tiệc buffet gồm các món ăn rất sinh viên, sàn nhảy và sân khấu trang hoàng tuyệt đẹp cùng các trò chơi vui nhộn như Thử tài đoán vật, Vũ điệu âm nhạc và các ca sĩ khách mời gồm Du ca Sài gòn, Vương Lê, Quỳnh Anh… Tất cả các bạn tham gia trò chơi đều nhận được những giải thưởng dễ thương từ chương trình. Một trong những điểm nhấn của buổi tiệc là các bạn cũng tham gia làm MC và ca sĩ trong một số tiết mục khác nhau.  

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.