Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Sinh viên UEF liên tục “xuất ngoại” với các học kỳ quốc tế

Học tập trong môi trường hiện đại, tiếng Anh được tăng cường đào tạo, liên tục tham gia các hoạt động giao lưu quốc tế, thường xuyên “vi vu” với những chuyến khám phá, học tập thực tế tại nước ngoài như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan,... chính là những lợi thế nổi bật khi chọn học các trường đại học chuẩn quốc tế.
Có dịp khám phá Đại học Kinh tế -Tài chính TP.HCM (UEF), một trong những trường đào tạo chương trình song ngữ  hiện đại đang “hút” thí sinh theo học những năm gần đây, chúng ta dễ nhận thấy mật độ các chương trình giao lưu quốc tế, du học ngắn hạn tại nước ngoài dành cho sinh viên được tổ chức dày đặc.
Hiện mạng lưới các trường đại học đối tác trên thế giới của trường này ngày càng được mở rộng từ châu Á, châu Mỹ và cả châu Âu. Trường không ngừng mở ra cơ hội trải nghiệm học tập thực tế tại nước ngoài cho sinh viên toàn trường.

Tham quan Hàn quốc 2
Tham quan Hàn quốc
Sinh viên UEF học tập thực tế và tham gia cuộc thi học thuật tại trường Kinh doanh quốc tế Solbridge (Hàn Quốc)

Với nền tảng tiếng Anh được chú trọng đào tạo và kỹ năng giao tiếp thuần thục, bên cạnh các hoạt động giao lưu học thuật tại trường, sinh viên UEF còn tự tin “xuất ngoại” học tập cùng bạn bè quốc tế tại các trường đại học đối tác như Malaysia, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Anh Quốc, Hungary... chưa kể đến nhiều bạn còn “rinh” cả học bổng học kỳ quốc tế bằng tài năng, trí tuệ  và bản lĩnh hội nhập của mình.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.