Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

UEF chính thức chiêu sinh và đào tạo khóa học Digital Marketing

Với mục tiêu đào tạo toàn diện, bồi dưỡng kỹ năng và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ và Kỹ năng nghề nghiệp trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức chiêu sinh và đào tạo khóa học Digital Marketing.
Khóa học giàu tính thực tiễn này được triển khai dành cho sinh viên UEF, trong đó có sinh viên đại học, cao đẳng chính quy khóa 2015 và khóa 2016 tham gia học và thi chứng chỉ ra trường. Đây cũng là lớp học hữu ích cho các nhân viên kinh doanh, công nghệ thông tin có nguyện vọng trau dồi thêm kiến thức Marketing cũng như những học viên nào muốn khám phá lĩnh vực học tập phù hợp xu hướng hiện nay.

 digital Marketing
Đảm trách training khóa học là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing

Tham gia khóa học, các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, trực tiếp trao đổi, lĩnh hội kinh nghiệm từ các chuyên gia như ThS. Thái Hoàng Khải, Giám đốc Digital Marketing tại Công ty CP NewPine Technology Multimedia, hiện đang tham gia giảng dạy tại Đại học Ngoại thương, Viện Nghiên cứu Châu Á - CED, với 18 năm kinh nghiệm công tác tại Tập đoàn truyền thông Nam Hương, Cốc Cốc Browser; Ths. Nguyễn Hữu Phát, Giám đốc Digital Marketing tại NetSpace, hiện đang tham gia giảng dạy tại Trung tâm Phát triển Khoa học Kinh tế (CED) - Viện Nghiên cứu Châu Á, với hơn 15 năm kinh nghiệm triển khai Marketing Online cho FPT, Pepsi, Vinamilk…

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.