Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Hành trang thành công của sinh viên toàn cầu có gì?

Đối với sinh viên nhiều trường đại học như Đại học Ngoại thương, Đại học Bách Khoa và một số trường đại học khác xác định “thương hiệu cá nhân” bằng mức lương “nghìn đô” sau khi ra trường. Riêng với sinh viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), trước khi khẳng định mức lương cao thì các bạn khẳng định thương hiệu của mình bằng những thế mạnh của một công dân toàn cầu thật sự!
Sở hữu năng lực cạnh tranh vượt trội
Là một trong nhiều gương mặt sinh viên thành đạt của UEF, anh Đinh Trần Vũ An -Phó Phòng Phát Triển Kinh Doanh - Ngân hàng TMCP Đông Á, Chi nhánh Tân Bình (cựu sinh viên ngành Quản trị kinh doanh – khóa 2010) chia sẻ: “Kiến thức và kỹ năng chính là nền tảng cho chúng ta để có công việc và làm được công việc. Trong mấy năm gần đây, tôi cũng hỗ trợ tuyển dụng rất nhiều sinh viên mới ra trường ở nhiều trường đại học, cao đẳng khác nhau, đa số các bạn thiếu rất nhiều kỹ năng và kiến thức cũng như ngoại ngữ. Đặc biệt những kỹ năng văn phòng và “team work” hầu như rất yếu. Thậm chí các bạn lười sáng tạo và thiếu trách nhiệm với việc mình làm. Tôi lại may mắn được thụ hưởng những thế mạnh trên ngay khi còn là sinh viên. Những hành trang đó mang đến cho tôi sự cạnh tranh nhất định trước nhà tuyển dụng”.

Sinh viên UEF
Anh Đinh Trần Vũ An - cựu sinh viên ngành Quản trị kinh doanh (khóa 2010)

Để sinh viên luôn có nền tảng kiến thức, kỹ năng vững chắc, UEF luôn không ngừng hoàn thiện chương trình đào tạo song ngữ dựa trên sự kế thừa, học hỏi các trường đại học uy tín trên thế giới nhằm trang bị nguồn kiến thức, kỹ năng tiên tiến, cập nhật nhất cho sinh viên.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.