Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

“Làm nóng” tinh thần tình nguyện trước thềm Mùa hè xanh với “Green day”

Sáng ngày 21/06 vừa qua, đông đảo đoàn viên, sinh viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã hào hứng và tích cực tham gia chuỗi hoạt động trong Ngày hội “Green day 2017” do Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh tổ chức. Được biết, đây là lần thứ 2 ngày hội được triển khai với mong muốn lan tỏa tinh thần thiện nguyện đồng thời truyền tải đến sinh viên UEF thông điệp “Bảo vệ môi trường chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta”.  

Green day 2017 UEF
Green day 2017 UEF 1
Với thông điệp đầy ý nghĩa, Ngày hội đã nhận được sự tham gia tích cực của đông đảo đoàn viên, sinh viên UEF
Green day 2017 UEF 3Green day 2017 UEF4Green day 2017 UEF 5
Không chỉ có các UEFers, Ngày hội còn nhận được sự đồng hành từ Lãnh đạo Nhà trường và các thầy cô đại diện các khoa, phòng, ban UEF

Ngoài các hoạt động nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, ngày hội còn được tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình tình nguyện lớn nhất sắp được diễn ra vào đầu tháng 07 tới - Mùa hè xanh 2017. Các hoạt động quyên góp trong ngày hội được tổ chức đa dạng về hình thức như: gian hàng bán sách cũ gây quỹ, gian hàng nhận vật dụng quyên góp “Một trang giấy cũ một ước mơ”. Đáng chú ý, các chú heo đất sau hơn một tháng “vỗ béo” bởi các bạn đoàn viên đã đến ngày thu thành quả, Ban tổ chức đã thu về số tiền gần 3 triệu đồng đóng góp cho các hoạt động mùa hè xanh.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.