Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Tập huấn kỹ năng lái xe an toàn cho chiến sĩ Mùa hè xanh UEF

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng chiến dịch Mùa hè xanh 2017, ngày 28/06 tới đây, Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Kinh tế - Tài chính sẽ tổ chức Ngày hội “Tập huấn chiến sĩ Mùa hè xanh về kỹ năng lái xe an toàn” 2017 tại Hội trường lầu 16.
Hoạt động thiết thực là dịp để thể hiện vai trò xung kích của tuổi trẻ trong việc góp phần tham gia thực hiện an toàn giao thông. Đồng thời thể hiện tinh thần tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, chiến sĩ Mùa hè xanh trong việc tham gia cùng các cơ quan chức năng kéo giảm tình trạng ùn tắc giao thông, góp phần xây dựng văn hóa giao thông trên địa bàn mặt trận thành phố, địa bàn mặt trận tỉnh trong chiến dịch Mùa hè xanh 2017. Bên cạnh đó, Ngày hội còn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn đoàn viên, thanh niên UEF, kéo các bạn đến gần hơn với các hoạt động của tổ chức Đoàn – Hội.

an toàn giao thông UEF
Kiến thức về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe sẽ được các chuyên gia Honda Việt Nam hướng dẫn

Trong buổi tập huấn này, Nhà trường sẽ giúp các bạn sinh viên và các chiến sĩ trong đợt tình nguyện hè 2017 nắm bắt các kiến thức cơ bản khi lưu thông trên đường, kỹ năng lái xe an toàn, kỹ năng dự đoán và xử lý tình huống khi diễn ra sự cố trong quá trình lưu thông.'

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.