Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Plus 3 - 2017: Đón chào sự trở lại của những người bạn Pittsburgh (Hoa Kỳ)

Sau 8 năm diễn ra, sự kiện giao lưu quốc tế lớn nhất năm giữa đoàn sinh viên Đại học Pittsburgh (Hoa Kỳ) và Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) “Plus 3 lần 9 - 2017: chủ đề Phát triển” đã chính thức trở lại vào sáng nay (8/5). Buổi Lễ đón tiếp những người bạn quốc tế đã tưng bừng diễn ra trong không khí hữu nghị, gắn kết tại Hội trường lớn.
 Plus 3 - 2017: Đón chào sự trở lại của những người bạn PittsburghPlus 3 - 2017: Đón chào sự trở lại của những người bạn Pittsburgh
 Hoạt động giao lưu quốc tế thường niên Plus 3 chính thức trở lại
 
Phát biểu tại buổi lễ, Giáo sư Brian Hogan, đại diện Đại học Pittsburgh vô cùng cảm kích trước sự hiếu khách của Lãnh đạo Nhà trường và sinh viên UEF. Trở lại với chương trình, ông tỏ ta bất ngờ trước sự phát triển năng lực tiếng Anh như một loại ngôn ngữ thông dụng, phổ biến của sinh viên UEF. Với sự năng động và gắn kết của sinh viên 2 trường, ông hy vọng, chương trình Plus 3 tại UEF sẽ là một học kỳ quốc tế đáng nhớ mà sinh viên trường trải qua ở nước ngoài, hành trình lần này sẽ là những trải nghiệm mới mẻ, đầy ắp kỷ niệm dành cho tất cả các bạn. 

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.