Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Chương trình Plus 3 - 2017 chính thức khởi động vào ngày 08/05

Chỉ còn vài ngày nữa, đoàn sinh viên Đại học Pittsburgh (Hoa Kỳ) sẽ chính thức “check in” Việt Nam và tham gia chương trình giao lưu học thuật thường niên cùng sinh viên Đại học Kinh Tế - Tài chính TP.HCM (UEF). Với tên gọi Plus 3, chương trình giao lưu giữa sinh viên hai trường được xem là sự kiện giao lưu quốc tế lớn nhất năm với nhiều nội dung học thuật ý nghĩa.        
Plus 3 lần đầu tiên được tổ chức tại UEF vào 2009 và được duy trì, không ngừng mở rộng cho đến nay. UEF cũng là 1 trong 5 trường đại học trên thế giới thuộc các nước Trung Quốc, Đức, Costa Rica, Italy được Đại học Pittsburgh chọn lựa để hợp tác triển khai chương trình. Với 9 năm gắn kết, Plus 3 chắc chắn sẽ là sân chơi lý tưởng nhất để sinh viên UEF trực tiếp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và trao đổi kiến thức cũng như rèn luyện khả năng ngoại ngữ cùng với sinh viên quốc tế bên cạnh các chương trình giao lưu quốc tế khác.

Plus 3 2017
Sáng ngày 08/05, đoàn sinh viên Đại học Pittsburgh sẽ có mặt tại UEF

Năm nay, UEF sẽ chính thức đón đoàn sinh viên Đại học Pittsburgh vào ngày 08/05/2017. Sau buổi Lễ đón tiếp “hoành tráng”, sinh viên hai trường sẽ cùng tham gia lớp học tiếng Việt, kết hợp tham quan các doanh nghiệp đối tác như: Công ty Glass Egg Digital Media, VinaCaptial Foundation, Khu công nghiêp Việt-Sing,... giúp cho sinh viên tham gia có cái nhìn thực tế và chi tiết về quá trình quy hoạch và phát triển đô thị của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.