Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Với nhiều doanh nghiệp, sinh viên UEF không còn là "người lạ"!

Sinh viên được học tiếng Anh hơn 50% thời lượng học tập, được liên tục học thực tế tại các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn cả trong và ngoài nước, môi trường học tập “chất hơn nước cất”,… đã hình thành nên một nét rất riêng của sinh viên trường này.
Được chú trọng đào tạo ngoại ngữ nền tảng ngay từ năm thứ nhất, sinh viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF) luôn tự tin, mạnh dạn trong rất nhiều hoạt động, kể cả việc các bạn xuất hiện ở doanh nghiệp khi còn là sinh viên. 
Có được môi trường tốt như vậy là do mục tiêu đào tạo của UEF - “Đào tạo gắn kết với doanh nghiệp” là mô hình xuyên suốt, luôn được bổ sung, đổi mới trong từng giai đoạn nhằm đảm bảo trang bị cho sinh viên cầu nối tiếp xúc doanh nghiệp sớm nhất. Vì thế, các bạn sinh viên UEF luôn rất an tâm về cơ hội thực tập của mình trong suốt 4 năm đại học và vững bước trên con đường khởi nghiệp. Được biết, hiện nay trong danh sách liên kết của UEF đã có đến gần 150 doanh nghiệp, là một môi trường thực tập, đào tạo rộng mở và lí tưởng.

Giảng viên nước ngoài
Chương trình đào tạo song ngữ tạo nền tảng vững về tiếng Anh cho sinh viên

Gần đây nhất, việc sinh viên khoa truyền thông và công nghệ thông tin xuất hiện ở các chương trình truyền hình thực tế của công ty Cát Tiên Sa để học tập kiến thức về sản xuất chương trình, xây dựng kịch bản,… đã không còn lạ lẫm. Hay sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử được trực tiếp đến “tổng hành dinh” của Lazada tại Việt Nam và tìm hiểu cách thức làm việc, vận hành của việc thương mại hóa một sản phẩm hay dự án như thế nào đã gây hứng thú trong hành trình khám phá nghề nghiệp của mỗi bạn.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.