Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Trở thành sinh viên UEF: Nắm chắc "tấm vé" vi vu khắp các châu lục

Học tập trong môi trường hiện đại, tiếng Anh được tăng cường đào tạo, liên tục tham gia các hoạt động giao lưu quốc tế, thường xuyên “vi vu” với những chuyến khám phá, học tập thực tế tại nước ngoài như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia,... chính là những lợi thế nổi bật khi chọn học các trường đại học chuẩn quốc tế.
Ấn tượng với mật độ xuất ngoại học tập
Có dịp khám phá Đại học Kinh tế -Tài chính TP.HCM (UEF), một trong những trường đào tạo chương trình song ngữ “hút” thí sinh theo học những năm gần đây, chúng ta dễ nhận thấy mật độ các chương trình giao lưu quốc tế, du học ngắn hạn tại nước ngoài được tổ chức với mật độ dày đặc. Đặc biệt, mạng lưới các trường đại học đối tác trên thế giới của trường này ngày càng được mở rộng không ngừng.

Sinh viên UEF vi vu học tập khắp các châu lục - 1
Sinh viên UEF vi vu học tập khắp các châu lục - 2
Chuyến đi tham quan Đại học Thương mại (Thái Lan) với nhiều trải nghiệm thú vị

Với nền tảng tiếng Anh được đầu tư bài bản, sinh viên UEF tự tin “xuất ngoại” học tập cùng bạn bè quốc tế tại các trường Đại học đối tác của trường như: Đại học SEGi (Malaysia), Đại học Pittsburgh (Hoa Kỳ), Đại học Gloucestershire (Anh quốc), trường Kinh doanh quốc tế Solbridge (Hàn Quốc), Đại học Thương mại, Đại học Bangkok (Thái Lan),... Nhiều bạn còn “rinh” cả học bổng học kỳ quốc tế với năng lực và bản lĩnh hội nhập của mình.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.