Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

UEF chiêu sinh lớp tiếng Anh B1 và các Khoá tin học ngắn hạn

Nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức, kĩ năng tiếng Anh và tin học thực hành phù hợp với từng chuyên ngành, bổ sung điều kiện chuẩn tốt nghiệp cho các bạn sinh viên, Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Kỹ năng tổ chức chiêu sinh lớp tiếng Anh B1 (Khoá 9) và các Khoá tin học ngắn hạn cho toàn thể sinh viên UEF và các học viên ngoài trường có nhu cầu.
Với ưu thế đào tạo song ngữ, khi tham gia lớp học tiếng Anh tại UEF, học viên sẽ được rèn luyện toàn diện cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết ở mức trình độ B1, với thời lượng học là 60 tiết được phân bố hợp lí 3 buổi/ tuần. Học viên sẽ được học với đội ngũ giảng viên người Việt và người nước ngoài giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong giảng dạy, tài liệu học tập luôn được cập nhật những kiến thức mới.

Chứng chỉ B1 tiếng Anh là điều kiện cần thiết để sinh viên UEF đủ chuẩn xét tốt nghiệp

Bên cạnh tiếng Anh, để xét tốt nghiệp sinh còn cần trang bị các kĩ năng tin học thực hành. Các khoá tin học ngắn hạn tại UEF được thiết kế đào tạo theo những kiến thức, kĩ năng thực hành thực tế phù hợp với công việc và chuẩn đầu ra cho sinh viên đại. Khi tham gia khoá học, người học được linh động chọn thời gian và giảng viên để học. Lớp học được trang bị các thiết bị hiện đại, tối ưu hoá việc thực hành, các tài liệu và phần mềm học tập liên tục được cập nhật và phát miễn phí cho học viên. Ngoài những kiến thức và kĩ năng thu được, học viên sẽ được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khoá học.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.