Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Thành công trong thị trường thời hội nhập với ngành Kinh doanh quốc tế

Là ngành học phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội và kinh tế thời hội nhập, ngành Kinh doanh quốctế theo đó cũng thu hút đông đảo thí sinh lựa chọn xét tuyển hàng năm.
Ngành học giàu tiềm năng này
 đang là định hướng theo học của những bạn trẻ năng động, thích trải nghiệm lĩnh vực kinh doanh ở quy mô toàn cầu. 

Ngành học đáp ứng tốc độ hội nhập kinh tế

Hàng ngày, chúng ta có thể nhìn, tiếp xúc, sử dụng sản phẩm, dịch vụ từ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trên thế giới ở nhiều lĩnh vực như tiêu dùng, dịch vụ, xây dựng… Đó chính là biểu hiện của hoạt động kinh doanh quốc tế từ những công ty, tập đoàn xuyên quốc gia.
Học Kinh doanh quốc tế, sinh viên được cung cấp kiến thức nền tảng về quản trị kinh doanh, các vấn đề tổng quan và chuyên sâu về thương mại quốc tế, các chính sách kinh tế đối ngoại chủ yếu hiện nay liên quan đến vấn đề chống bán phá giá, tranh chấp trong thương mại quốc tế, cách thức xâm nhập thị trường nước ngoài, đặc điểm phát triển kinh tế thế giới trong xu hướng toàn cầu hóa, những vấn đề về hội nhập kinh tế, đầu tư quốc tế tại Việt Nam.

Ngành Kinh doanh quốc tế UEF
Hơn 50% thời lượng học tập và thực hành của sinh viên kinh doanh quốc tế tại UEF sử dụng tiếng Anh.

Để một thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp ở mọi nơi trên thế giới đến được với người tiêu dùng Việt Nam, các khâu như lập chiến lược kinh doanh, phân phối sản phẩm, chiến lược giá, dịch vụ kho vận, bảo hiểm... phải được vận hành trơn tru. Tất cả khâu ấy đều cần những nhân sự chuyên nghiệp, am hiểu sâu về nghệ thuật kinh doanh gắn với các yếu tố như pháp luật, kinh tế, kể cả văn hóa, địa lý…

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.