Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

UEF và cộng đồng: Tuổi trẻ UEF lại rộn ràng hành trình Xuân tình nguyện

Mỗi độ Xuân về, sinh viên UEF không chỉ nhận về mình niềm háo hức đón chờ khoảnh khắc giao mùa hay gắn kết bên nhau trong chuỗi hoạt động chào năm mới, những bạn trẻ ấy còn cho đi! Những thành viên trong “ngôi nhà chung” UEF cùng nhau trao đi yêu thương, cùng lan tỏa những hình ảnh đẹp vì cộng đồng. Hành trình Xuân tình nguyện 2018 của sinh viên UEF lại bắt đầu như thế!
Mảnh đất Cần Giuộc, Long An chào những bước chân tình nguyện
Trong ngày 22/1 vừa qua, Đoàn khoa Kinh tế đã tổ chức hoạt động Xuân Tình nguyện 2018 tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long với mong muốn mang niềm vui ngày Tết đến với bà con nhân dân địa phương cũng như giúp sinh viên hoàn thiện kỹ năng cần thiết qua hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Được biết sẽ có 100 phần quà trao tặng đến gia đình khó khăn, 2 phần quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng và 2 phần quà đến thiếu nhi khuyết tật.

Xuân tình nguyện UEF hình 1
Xuân tình nguyện UEF hình 2


 
Đoàn tình nguyện của sinh viên khoa Kinh tế UEF đã đến với Cần Giuộc - Long An với nhiều hoạt động ý nghĩa

Trong chuyến đi này, sinh viên UEF còn được giao lưu, học hỏi với các cán bộ Đoàn xã cũng như thành viên Câu lạc bộ tình nguyện của địa phương. Đặc biệt là được hòa mình vào các hoạt động teambuilding giàu tính gắn kết.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.