Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Không gian nghệ thuật hoành tráng tại Chung kết Let’s Shine UEF 2018

Chiều qua (23/01), nếu như những trái tim yêu bóng đá không ngừng thổn thức, vui sướng vì kỳ tích của U23 Việt Nam, thì tại Đại học Kinh tế Tài chính – Kinh tế TP.HCM (UEF) những tâm hồn văn nghệ cũng “cháy” hết mình để mang lại những tiết mục ấn tượng trong vòng Chung kết Liên hoan âm nhạc – Let’s Shine 2018.
Không khí tại Hội trường chưa bao giờ “nóng” đến thế, khi mà cả khán phòng có sự góp mặt của đông đảo khán giả là giảng viên, sinh viên Nhà trường, đặc biệt còn có sự tham dự của Phó hiệu trưởng Đại học Leeds Trinity (Anh Quốc). Các bạn sinh viên đã được thưởng thức nhiều tiết mục, với các thể loại vô cùng phong phú, đa dạng và ngập tràn sắc màu mùa Xuân. Cuộc thi còn gây ấn tượng mạnh với sự đầu tư trang phục biểu diễn hoành tráng và bối cảnh dàn dựng công phu. Cùng với sự đầu tư tập luyện và “cháy” hết mình vào buổi Chung kết, các thí sinh đã trình diễn thành công các tiết mục và thỏa niềm đam mê văn nghệ của mình. 



Những tiết mục tập thể được đầu tư công phu từ chất giọng đến phục trang, hoạt cảnh

Bạn Trần Thị Anh Khoa – đại diện sinh viên khoa Quản trị Du lịch – Khách sạn chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng giải tập thể: “Mình thấy rất xúc động và hạnh phúc vỡ òa khi MC công bố giải nhất tập thể thuộc về khoa mình. Mặc dù, với thời gian tập luyện ít ỏi, vỏn vẹn trong 4 ngày, trước giờ thi mới bắt đầu luyện tập hết công suất, nhưng các bạn đã cố gắng, nỗ lực hết mình góp nên sự thành công tuyệt vời trong cuộc thi Let’s Shine 2018 này.”

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.