Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Trang bị kỹ năng Business Communication cùng chuyên gia quốc tế

Tiếp nối thành công của chuyên đề “Critical Thinking”, trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) sẽ tổ chức lớp học kỹ năng “Business Communication” vào ngày 26/10 tới đây.
UEF liên tục tổ chức nhiều khóa kỹ năng dành cho sinh viên, học viên của trường và chuyên đề kỹ năng lần này nằm trong chuỗi hội thảo “SKILLS FOR MBA” được UEF tổ chức dành cho các học viên quan tâm. Đó là những nhà quản lý, những nhân viên năng động hay các ứng viên trẻ đang trong quá trình xây dựng vị thế bản thân trong nền kinh tế hội nhập. Tất cả đều không ngừng tìm kiếm các khóa học nhằm phát triển bản thân, nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm quản trị.
 
chuyên đề kỹ năng
Mr. Paul Sorensen  - Chuyên gia sẽ đồng hành cùng các học viên trong chuyên đề Business communication

Đồng hành, định hướng cho học viên ở chuyên đề này là Mr. Paul Sorensen. Ông sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh quốc tế tại Hoa Kỳ, với tư cách là Phó Chủ tịch Truyền thông doanh nghiệp, đảm trách điều hành hoạt động quảng cáo, quan hệ truyền thông và báo chí. Cạnh đó, Paul còn có hơn 12 năm kinh nghiệm lập kế hoạch, quản lý và giảng dạy quản lý kinh doanh cho chương trình đào tạo Cử nhân tại các trường đại học ở Việt Nam và Trung Quốc.
Tham gia lớp học, các học viên – đặc biệt là những bạn trẻ đã đi làm, những nhà quản lý kinh doanh sẽ được trang bị những kiến thức, quy trình, kỹ năng cần thiết và quan trọng trong giao tiếp ở môi trường kinh doanh. Ngoài ra, học viên còn có thể nắm vững những nguyên tắc và tiêu chuẩn để vận dụng chuyên nghiệp trong từng hình thức giao tiếp, trong những bài thuyết trình và xử lý được bất kỳ tình huống nào phát sinh trong quá trình giao tiếp thực tế.
 
 
Trước đó, các học viên đã có buổi học kỹ năng Critical Thinking hữu ích cùng CEO UEF - Warren Eng

Trong bối cảnh hội nhập, nhu cầu nhân lực sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự phát triển, giao thoa của các hệ thống kinh tế và công nghệ mới. Những đổi mới sẽ đòi hỏi các bạn sinh viên, học viên phải kết hợp được những kiến thức chuyên môn và các kỹ năng mềm như: giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý, đưa ra quyết định,… cộng với sự linh hoạt và khả năng thích ứng khi thay đổi công việc, môi trường làm việc. Tại UEF, sinh viên, học viên được trang bị những yếu tố quan trọng này từ khi đang còn ngồi trên ghế Nhà trường.
Theo đuổi mục tiêu cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội hiện đại, UEF luôn chú trọng gắn việc rèn luyện kỹ năng bên cạnh quá trình đào tạo kiến thức chuyên ngành cho sinh viên, học viên. Nắm chắc và vận dụng tốt các kỹ năng này trong thực tiễn sẽ phục vụ thiết thực cho các hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học, giúp các bạn thực hiện hiệu quả các bài thuyết trình, tranh luận, tiểu luận, luận văn tốt nghiệp,... Với các ngành nghề dẫn đầu xu hướng tại UEF thì việc trang bị kỹ năng mềm là chìa khóa quan trọng để đem lại thành công trong sự nghiệp, nhất là trong xã hội hiện đại, khi mà sự cạnh tranh đang ngày càng trở nên gay gắt và khốc liệt trên mọi lĩnh vực.                   
 
Học viên quan tâm đến các khóa kỹ năng, đăng ký theo địa chỉ:
 
Thông tin liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế (Tầng 2)
Email: daotaoquocte@uef.edu.vn
Website: https://www.uef.edu.vn/vdtqt
Điện thoại: (028) 5422 1374     Hot line: 091 606 1080
 

 
Trần Hà