Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Sinh viên UEF luyện phát âm tiếng Anh cùng thầy giáo nghìn like

Sáng 29/10, không gian Creative Hub của trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) “náo động” bởi sự xuất hiện của thầy giáo tiếng Anh gây “sốt” youtube - Kenny Nguyễn. Thầy giáo đến từ California (Mỹ) này có mặt tại UEF để đồng hành với các bạn sinh viên trong  buổi hội thảo “How to be a Pro English Pronouncer?”, do Câu lạc bộ ERAW – khoa Ngoại ngữ và Văn hóa quốc tế tổ chức.

UEF thầy Kenny Nguyễn
Kenny Nguyễn - Thầy giáo sở hữu hơn 450.000 lượt đăng kí kênh Youtube với những bài học tiếng Anh Online siêu "độc"

Tại đây, thầy Kenny đã chia sẻ những bí quyết phát âm tiếng Anh chuẩn cơ bản nhưng cần thiết nhất, hướng dẫn các bạn cách đọc 10 từ vựng quen thuộc nhất mà sinh viên thường hay mắc lỗi sai. Đồng thời, thầy cũng dành thời gian giao lưu, tương tác với sinh viên nhằm luyện khả năng phản xạ, phát hiện và sửa lỗi giao tiếp từ tâm lý đến cách dùng từ,... cho các bạn.
Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, thầy Kenny còn được sinh viên yêu mến và thích thú hưởng ứng bài học bởi tính cách dí dỏm, dễ thương và cách thức truyền tải kiến thức tiếng Anh khá đặc biệt.
Thầy khéo léo truyền tải kiến thức thông qua những câu hội thoại quen thuộc, xen kẽ vào bài giảng những ví dụ hài hước, gần gũi. Buổi hội thảo nhanh chóng trở thành một buổi trò chuyện, giao lưu đầy thoải mái nhưng lại giúp các bạn sinh viên UEF tiếp thu kiến thức cực nhanh, cực hiệu quả.
Cùng xem lại những hình ảnh nổi bật của thầy giáo Kenny Nguyễn tại UEF nhé:

 Đại diện Câu lạc bộ ERAW UEF tặng quà lưu niệm cho thầy Kenny


Buổi hội thảo còn có sự tham dự của Lãnh đạo và các giảng viên Khoa Ngoại ngữ và Văn hóa quốc tế

 


Các bạn sinh viên UEF đã có thêm những bí quyết phát âm tiếng Anh chuẩn từ thầy giáo điển trai, dí dỏm

 
Tin: Trần Hà, Ảnh: Media Team