Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Lộ diện “tân vương” giải bóng đá giao hữu tân sinh viên

Sau 2 tuần tranh tài với những trận đấu gay cấn, giải bóng đá giao hữu tân sinh viên do CLB Bóng đá UEF tổ chức cũng đá chính thức khép lại với chiến thắng đầy sức thuyết phục của Khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn. 
 
Lộ diện “tân vương” của giải bóng đá giao hữu tân sinh viên Khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn đã chiến thắng đầy sức thuyết phục qua những pha sút bóng đẹp mắt 

Những cơn mưa nặng hạt trong trận chung kết không thể cản được bước chân của những cầu thủ đam mê môn thể thao vua, với tinh thần thép trong trận đấu, các bạn đã cống hiến cho mùa giải năm nay những pha bóng đẹp mắt, qua những bàn thắng định đoạt ngôi vương giữa khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn và TGĐ Team bằng tỷ số 7 - 2. 
Được biết, tham gia giải đấu năm nay, 6 đội bóng với 6 màu sắc khác nhau đã mang đến 9 trận đấu "máu lửa" và 61 bàn thắng tuyệt vời, tăng thêm hứng thú của cộng đồng sinh viên UEF với môn thể thao hấp dẫn này. 

Cùng xem lại những hình ảnh gay cấn của trận chung kết nhé: 
 
Lộ diện “tân vương” giải bóng đá giao hữu tân sinh viên TGD Team đạt hạng nhì của giải đấu 

Lộ diện “tân vương” giải bóng đá giao hữu tân sinh viên

LỘ DIỆN Cơn mưa nặng hạt cũng không làm cho những cầu thủ yêu mến môn thể thao vua chùn bước

LỘ DIỆN Lộ diện “tân vương” giải bóng đá giao hữu tân sinh viênLộ diện “tân vương” giải bóng đá giao hữu tân sinh viênNiềm vui chiến thắng của các cầu thủ tham gia trận chung kết

Lộ diện “tân vương” giải bóng đá giao hữu tân sinh viênHai đội tham gia trận chung kết của giải đấu 

 
Tin: Quỳnh Anh, Ảnh: Phú Quang