Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Đặc sắc chương trình chào tân sinh viên của Khoa Truyền thông – CNTT

Nối bước thành công của các Khoa Kinh tế, Luật – Quan hệ quốc tế, Quản trị du lịch – Khách sạn, chiều ngày 7/9, khoa Truyền thông – Công nghệ thông tin UEF đã tổ chức “đại tiệc” chào đón, gặp gỡ tân sinh viên với nhiều hoạt động đặc sắc, sôi nổi.
Trong không gian đa sắc màu, trẻ trung và ấm cúng của Creative Hub, các bạn tân sinh viên khóa 2017 của khoa Truyền thông – Công nghệ thông tin đã được tháo gỡ nhiều khúc mắc về chương trình đào tạo, phương pháp học tập, rèn luyện,  bí quyết “rinh” học bổng,... trước khi “tăng tốc” trên lộ trình phía trước.

Gặp gỡ Lãnh đạo khoa - tân sinh viên 2017
Gặp gỡ Lãnh đạo khoa - tân sinh viên 2017 2
Không gian trẻ trung, đa sắc màu của Creative Hub được chọn để tổ chức chương trình

Đồng thời, Câu lạc bộ (CLB) Event REC và Ban vận động thành lập CLB Digital Space của khoa cũng đã giới thiệu cách thức hoạt động, các chương trình CLB Event đã, đang và sẽ thực hiện và hướng dẫn đăng kí thành viên.
Tại đây các “bân binh” của khoa còn được hòa mình vào trò chơi thú vị được tổ chức bởi chính các anh chị khóa trên. Bất ngờ hơn, c
ác bạn có ngày sinh trong tháng 10 đã cùng cắt bánh mừng sinh nhật và nhận được những lời chúc tốt đẹp từ thầy cô, bè bạn. Đặc biệt, ban nhạc STAYtheSAME cũng đã góp mặt và gửi tặng các bạn tân sinh viên “món quà tinh thần” độc đáo - list bản hòa tấu các ca khúc trẻ trung, ấn tượng, góp phần thổi vào không gian giao lưu, gặp gỡ một làn gió đam mê âm nhạc, mang cá tính sôi nổi của tuổi trẻ, nhưng cũng không kém phần tinh tế, thanh lịch và văn minh.
Cùng xem lại toàn cảnh của buổi chào đón Tân sinh viên ấn tượng của khoa Truyền thông – Công nghệ thông tin nhé các bạn!

 
Gặp gỡ Lãnh đạo khoa - tân sinh viên 2017 3Thầy Warren Eng - Giám đốc điều hành UEF đến tham dự và gửi lời chào đến các bạn tân sinh viên

Cô Hoàng Thị Hồng Hà - Trưởng khoa Truyền thông – Công nghệ thông tin phát biểu tại chương trình

khoa Truyền thông - CNTT UEF
Ban Giám hiệu Nhà trường tặng quà cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong kỳ tuyển sinh vừa qua

khoa Truyền thông - CNTT UEF 2
Thầy Vũ Thanh Hiền - Phó trưởng khoa chia sẻ nhiều thông tin hữu ích tại buổi gặp gỡ

Hòa mình vào các trò chơi sôi nổi

Các bạn có ngày sinh trong tháng 10 cắt bánh sinh nhật cùng thầy Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường

ban nhạc STAYtheSAME cũng đã góp mặt và gửi tặng các bạn tân sinh viên “món quà tinh thần” độc đáo

Ban nhạc STAYtheSAME cũng đã góp mặt và gửi tặng các bạn tân sinh viên “món quà tinh thần” độc đáo

 

Tin: Trần Hà, Ảnh: Media Team