Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Lãnh đạo các khoa gặp gỡ Tân sinh viên: Ấn tượng, gần gũi, thân tình

Tiếp nối thành công của chương trình chào Tân sinh viên của khoa Kinh tế, các khoa Luật – Quan hệ Quốc tế, Quản trị Du lịch – Khách sạn trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) cũng đã lần lượt tổ chức buổi gặp gỡ thân mật giữa lãnh đạo Khoa và các bạn Tân sinh viên Khóa 2017.

Nhiều tiết mục văn nghệ đầu tư, sôi động đã giúp không khí gặp gỡ trở nên trẻ trung
và vui tươi hơn

Đây cũng là dịp để các bạn được làm quen với lãnh đạo – giảng viên cùng các thư ký khoa, những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình học tập cho đến khi tốt nghiệp ra trường. Các bạn Tân sinh viên đã được cung cấp những thông tin về chương trình đào tạo, về phương pháp học tập, quá trình thực tập, các hoạt động nổi trội của khoa.
Trong không khí thân tình, gần gũi, các thầy cô và anh chị cựu sinh viên cũng đã chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp cặn kẽ những băn khoăn, thắc mắc của các bạn sinh viên, giúp những thành viên mới của "đại gia đình" UEF tự tin dấn bước vào hành trình học tập và rèn luyện tại ngôi trường này.

 
Thầy Trần Văn Thông, Trưởng khoa Quản trị Du lịch – Khách sạn phổ biến chương trình đào tạo cùng những hoạt động nổi bật của khoa
 
Buổi gặp gỡ Tân sinh viên đem đến nhiều thú vị, bất ngờ và hữu ích đến các bạn tân sinh viên, định hướng đúng cho các bạn trên con đường mà các bạn đã lựa chọn.

Những hình ảnh nổi bật trong buổi gặp gỡ giữa Lãnh đạo các khoa và Tân sinh viên khóa 2017:

 


Tin: Bảo Thoa, Ảnh: Media Team