Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Khoa Kinh tế mở màn chuỗi gặp gỡ giữa lãnh đạo Khoa và Tân sinh viên

Hòa chung không khí rộn ràng đón chào năm học mới, từ ngày 4/10 đến 10/10/2017, các khoa đào tạo của trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) sẽ lần lượt tổ chức các buổi gặp gỡ, sinh hoạt đầu năm giữa Lãnh đạo khoa và tân sinh viên khóa 2017.
Sáng nay (04/10), khoa Kinh tế đã "mở màn" cho chuỗi hoạt động này bằng buổi gặp gỡ thân mật, sôi nổi. Trong những ngày tới, Hội trường lớn sẽ là nơi "hội ngộ" của các khoa Luật – Quan hệ Quốc tế, khoa Quản trị Du lịch – Khách sạn, khoa Truyền thông – Công nghệ thông tin, khoa Ngoại ngữ và Văn hóa quốc tế.

Thầy Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường đã có những lời gửi gắm đến các bạn Tân sinh viên Khoa Kinh tế
Thầy Nhan Cẩm Trí, Trưởng khoa Kinh tế phổ biến chương trình đào tạo cùng những hoạt động nổi bật của khoa

Ở mỗi buổi sinh hoạt, các bạn Tân sinh viên có thể làm quen được môi trường mới, được cung cấp những thông tin về chương trình đào tạo theo từng ngành học, về phương pháp học tập, quá trình thực tập, các hoạt động nổi trội trong từng khoa, hiểu rõ được các chương trình đào tạo và các chuyên ngành của Khoa hiện nay cũng như các phong trào và hoạt động liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu khoa học sinh viên.
Đây cũng là dịp để các bạn làm quen với các Thầy/Cô giảng viên trong Khoa, thư kí Khoa, chủ nhiệm các Câu lạc bộ, giao lưu với các anh chị cựu sinh viên để cùng chia sẻ về kinh nghiệm học tập và bí quyết thành công trong học tập cũng như công việc sau này.
 Tân sinh viên khoa Kinh tế đã được cung cấp nhiều thông tin hữu ích trong buổi gặp gỡ Lãnh đạo khoa
 Anh chị cựu sinh viên của khoa cũng đã về trường tham dự, nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp cặn kẽ những băn khoăn, thắc mắc của các bạn khóa mới

Những gương mặt rạng rỡ, những tiết mục văn nghệ trẻ trung tạo nguồn năng lượng tươi mới cho buổi giao lưu
Việc chinh phục “con đường” mang tên tương lai còn rất nhiều gian nan, thử thách. Với sự giúp đỡ, dẫn dắt của các thầy cô và anh chị đồng môn UEF, chắc chắn các bạn sinh viên Khóa 2017 sẽ đến được đích đến của thành công và hoàn thành những ước mơ, hoài bão của mình.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp trong buổi gặp gỡ của khoa Kinh tế các bạn nhé:


Lịch gặp gỡ giữa Lãnh đạo các Khoa và Tân sinh viên Khóa 2017:
 
STTKhoaThời gian
1Kinh tế9g00 - ngày 04/10
9g00 - ngày 05/10
13g30 - ngày 05/10
2Luật – Quan hệ Quốc tế14g00 - ngày 06/10
3Quản trị Du lịch – Khách sạn8g00 - ngày 07/10
4Truyền thông – Công nghệ thông tin15g00 - ngày 07/10
5Ngoại ngữ và Văn hóa quốc tế9g00 - ngày 10/10

Tin: Bảo Thoa, Ảnh: Media Team