Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

“UEF trong trái tim tôi”: 10 năm gắn bó!

10 năm – đối với nhiều người đó có thể là một khoảng thời gian khá dài nhưng đối với chúng tôi, tập thể Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế dường như mới ngày hôm qua. Chúng tôi có cùng cảm nhận như vậy vì UEF chính là gia đình, là ngôi nhà thứ hai của mình. Nơi đó chúng tôi hầu như gặp nhau mỗi ngày với những công việc, sinh hoạt chuyên môn, mỗi tối với những lớp giảng ngoài giờ, mỗi cuối tuần với những kỳ thi đầu ra, những hoạt động, phong trào ngoại khoá cùng sinh viên.
Dù công việc tất bật như thế nhưng tập thể vẫn luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ và luôn tạo ra bầu không khí làm việc năng động, với tinh thần và trách nhiệm cao, lấy lòng nhiệt tình, chuyên môn giỏi của giảng viên; chất lượng và hiệu quả học tập cao của sinh viên làm nòng cốt.

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế
Tập thể khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF
 
Thấm thoát đã 10 năm, dù tuổi đời có tăng lên theo năm tháng, dù sức lực cũng có chút hao mòn, nhưng tinh thần hăng hái với sự nghiệp giảng dạy, với công việc chuyên môn, tình yêu thương, quý mến đồng nghiệp như anh em trong gia đình của chúng tôi không hề chùn xuống. Chúng tôi luôn sẵn sàng gánh vác, chia sẻ, hỗ trợ cho nhau tuỳ theo năng lực chuyên môn của từng thành viên để từng bước biến sức mạnh tập thể thành động lực để phát triển bền vững, có thể đảm trách các công việc quan trọng của Khoa, của Trường.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.