Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Cùng đếm ngược khoảnh khắc chào đón “sinh nhật” 10 năm UEF

Ngày 23/9 này, “đại gia đình” UEF sẽ cùng hân hoan đón chào sự kiện đặc biệt – Lễ Khai giảng năm học mới 2017 – 2018, kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập trường và đón nhận Huân chương lao động hạng 3 tại Hội trường Thành phố (số 111, Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, Tp.HCM).
Đây là dịp để tập thể UEF cùng nhau nhìn lại chặng đường hoạt động đã qua, tái hiện một cách hệ thống quá trình hình thành, phát triển và những thành tựu được xã hội ghi nhận cũng như định hướng phát triển trên chặng đường mới.

Buổi Lễ sẽ diễn ra tại Hội trường Thành phố - nơi được chọn lựa để tổ chức nhiều sự kiện quy mô, trọng đại

Trong không khí trang trọng và ngập tràn cảm xúc này, buổi Lễ còn truyền tải lời chúc mừng của Nhà trường đến các bạn tân sinh viên khóa 2017 cùng gia đình, qua đó thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng, mong muốn của phụ huynh nhằm tạo cầu nối bền chặt trong suốt quá trình con em học tập và rèn luyện tại UEF.
Bên cạnh ý nghĩa chào đón năm học mới, buổi Lễ sẽ là dịp tổng kết, ghi nhận và trao quyết định khen thưởng đối với những cá nhân, tập thể CB - GV - NV đã có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của UEF trong năm học vừa qua. Đáng chú ý, việc đón nhận Huân chương lao động hạng 3 được xem là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp vượt trội của Nhà trường trong sự nghiệp giáo dục, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Khai Giảng UEF
Không chỉ truyền tải thông điệp chào đón năm học mới, buổi Lễ còn là dịp ôn lại chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của UEF

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) được thành lập ngày 24/09/2007 theo Quyết định số 1272/QĐ – TTg của Thủ tướng Chính phủ, trường định hướng mục tiêu trở thành đại học hàng đầu Việt Nam về chất lượng đào tạo theo chuẩn quốc tế, gắn với triết lý Chất lượng - Hiệu quả - Hội nhập.
Qua 10 năm thành lập, hiện UEF đào tạo trình độ đại học chính quy, liên thông, thạc sĩ với mô hình song ngữ, chú trọng tiếng Anh; kết hợp tinh hoa giáo dục quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội.

Kỷ niệm 10 năm UEF
Ngày 24/9 tới đây, UEF sẽ chính thức hoàn thành chặng đường 10 năm hình thành và phát triển

Từ những ngày đầu thành lập còn khó khăn, tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên Nhà trường không ngừng cống hiến, nỗ lực vì trách nhiệm giáo dục đào tạo đội ngũ tri thức cho đất nước. Kết quả, UEF ngày càng được phụ huynh, sinh viên tin tưởng lựa chọn và an tâm gắn bó.
 
Thông tin chương trình Lễ:
Thời gian: 8h00 ngày 23/9/2017
Địa điểm: Hội trường Thành phố - số 111, Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, Tp.HCM
Trang phục CB-GV-NV:
+ Nam: áo sơ-mi trắng, cà vạt; Lãnh đạo: vest
+ Nữ: áo dài đỏ đồng phục

 

Trung tâm TVTS-TT