Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Khách mời đặc biệt khuấy động tuần sinh hoạt đầu khóa của UEF

Hôm nay (31/8), buổi sinh hoạt đầu khóa của các bạn Tân sinh viên khóa 2017 trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM (UEF) như được được thổi thêm luồng gió mới với sự xuất hiện giao lưu của Quán quân “The voice 2017” – ca sỹ Ali Hoàng Dương và anh Phan Thanh Nhiên, người Việt Nam trẻ nhất và là một trong những người Việt đầu tiên chinh phục thành công đỉnh Everest.
 
Anh Nguyễn Huỳnh Sinh – Bí thư Đoàn trường chuyển đến anh Phan Thanh Nhiên những câu hỏi giao lưu của các bạn sinh viên UEF

Có mặt tại Hội trường lầu 16, các bạn sinh viên có cơ hội lắng nghe câu chuyện chinh phục “nóc nhà thế giới” của chàng trai Phan Thanh Nhiên. Anh đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn đối thủ trong hàng loạt bài “test” về thể lực, tâm lý,… và trở thành 1 trong 12 người được chọn tập luyện cho chương trình người Việt Nam chinh phục Everest. Đến với hành trình này khi đang là sinh viên đại học, đã có lúc anh cảm thấy lung lay ý chí khi bạn bè đều không nghĩ là mình có thể chinh phục đỉnh núi hiểm trở. Nhưng chính chàng trai 23 tuổi này và đồng đội đã làm cho cả thế giới kinh ngạc về thể lực, ý chí tuyệt vời của con người Việt Nam.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.