Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

UEF khởi động năm học mới với chuỗi hoạt động sôi nổi

Chỉ còn vài ngày nữa, UEF sẽ chào đón toàn thể sinh viên quay trở lại học tập sau kỳ nghỉ hè thú vị. Trong không khí rộn ràng mừng năm học mới, UEF đã chuẩn bị rất nhiều món quà tinh thần dành tặng cho các bạn sinh viên, nhất là những thành viên mới khóa 2017. Hãy cùng điểm qua những hoạt động sẽ diễn ra trong thời gian “back to school” các bạn nhé! 

Rock and EDM show: “Bữa tiệc” âm nhạc sôi động 
Được tổ chức vào tối 08/09 (18h00 - 19h30) ngay tại sân trường, show nhạc đặc biệt với sự kết hợp không thể “bùng cháy” hơn của các band nhạc rock và những bản nhạc điện tử EDM hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên một đêm thưởng thức âm nhạc cực đỉnh, bên cạnh đó còn là hoạt động giao lưu, tham gia trò chơi và bốc thăm trúng thưởng để "rinh" quà hấp dẫn.
 UEF khởi động năm học mới với chuỗi hoạt động sôi nổi
“Rock and EDM show” sẽ là bữa tiệc âm nhạc không thể bỏ lỡ của sinh viên UEF

Đặc biệt, một trong những trưởng ban nhạc rock tham gia chương trình là cựu sinh viên UEF, tinh thần kết nối giữa các thế hệ sinh viên vì thế sẽ được đẩy cao hơn nữa. Ngoài ra, đêm diễn sẽ có sự góp mặt của DJ Minh Duy - gương mặt tốt nghiệp xuất sắc học viện 88DNA Academy của DJ Hoàng Anh - DJ số 1 Việt Nam. 


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.