Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Đón mừng "sinh nhật người bạn lớn" - UEF với chuỗi hoạt động sôi nổi

Hòa cùng không khí đón chào “sinh nhật” tuổi lên 10 của đại gia đình UEF, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên đã tổ chức hàng loạt các hoạt động với sự hưởng ứng tích cực của các bạn sinh viên như món quà chúc mừng và tri ân đặc biệt!
Đa sắc màu với hội thi báo tường “UEF 10 năm”
Mở đầu cho chuỗi hoạt động phong phú này là hội thi Báo tường “UEF 10 năm”, được tổ chức tại Creative Hub với sự tham gia của đông đảo sinh viên thuộc các khoa của trường.
Các đội thi đã tự tin thể hiện khiếu thẩm mỹ và sự sáng tạo mới mẻ của mình qua các tác phẩm đa màu sắc, hình ảnh. Bên cạnh đó, các bài dự thi cũng đã chuyển tải nhiều thông điệp sâu sắc và tâm huyết gắn với cột mốc lớn – kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển UEF.

Báo tường UEFBáo tường UEF
Không khí tại Creative Hub "nóng" hơn bao giờ hết bởi phần thi tài thiết kế báo tường của sinh viên các khoa
 
Với sự đầu tư nổi trội về nội dung, hình thức, đội thi đến từ đoàn khoa Du lịch – Khách sạn đã xuất sắc mang về giải Nhất, giải Nhì thuộc về đoàn khoa Kinh tế và đồng giải ba thuộc về 2 đội: đoàn khoa Truyền thông - Công nghệ thông tin và nhóm sinh viên SAT (Student Action Team).

Báo tường UEFBáo tường UEF 1
Thành quả của một quá trình "lao động" đầy tâm huyết và giàu tính gắn kết

Báo tường UEF 2Báo tường UEF 5

Nhiều thông điệp ý nghĩa được chuyển tải như món quà dành tặng sinh nhật "người bạn lớn" - UEF

Loạt hoạt động giao lưu văn nghệ - thể thao đậm “chất trẻ UEF”
Sáng ngày 19/9, ngay tại sân trường UEF, các bạn sinh viên tiếp tục hòa mình vào các hoạt động sôi động và trẻ trung: các tiết mục giao lưu biểu diễn văn nghệ cuốn hút, chuyên nghiệp của Câu lạc bộ D2M, màn biểu diễn showmanship của các bartender ấn tượng đến từ khoa Du lịch khách sạn.

UEF 10 năm văn nghệ
UEF 10 năm văn nghệ 1
Sân trường UEF rộn vang lời ca, tiếng hát

Không dừng lại ở đó, các “thần dân UEF” sẽ tiếp tục được giao lưu cùng câu lạc bộ Taekwondo, K2T hay thưởng thức  màn trình diễn Flashmob hoành tráng nhất từ trước đến nay tại sân trường UEF.
Ấn tượng với màn biểu diễn showmanship chuyên nghiệp đến từ khoa Quản trị du lịch - khách sạn

Thử tài và giật giải thưởng cùng các mini game hấp dẫn
Trong những ngày tiếp theo, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tranh tài và “rinh” giải với các mini game “Rung chuông vàng UEF”, “60s toả sáng”.

Còn rất nhiều hoạt động đang đón chờ "thần dân UEF"

Đây sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên tìm hiểu thông tin về “ngôi nhà chung” UEF trong suốt 10 khai sinh và phát triển. Bên cạnh đó khi tham gia các trò chơi, các bạn cũng sẽ nhận được nhiều món quà lưu niệm vô cùng ý nghĩa và hấp dẫn.
Hãy “tăng tốc” và đăng ký cho mình một suất tham gia tại Phòng Công tác sinh viên (Tầng 4) nhé các bạn!
 
Tin: Yến Nhi, Ảnh: Media Team