Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Tân sinh viên UEF "gặt" được gì sau tuần sinh hoạt đầu khóa?

Với tân sinh viên UEF, tuần sinh hoạt đầu khoá được xem là “bước khởi động” quan trọng cho chặng đường học tập và rèn luyện về sau. Cùng xem các bạn đã thu nhận được gì sau một tuần hòa nhập vào cộng đồng UEF nhé!
“Bí kíp” hòa nhập vào môi trường mới
Trước khi gia nhập “đại gia đình” UEF, các bạn tân sinh viên đã được cung cấp những thông tin cần thiết về nội quy, quy định chung của Nhà trường như: Đi học đúng thời gian quy định, nghiêm túc đeo thẻ sinh viên khi đến trường, xếp hàng khi đi thang máy, lịch sự - văn minh trong giao tiếp, ứng xử với thầy cô, bè bạn,... đó cũng chính là những nét đẹp văn hóa học đường được xây dựng và vun đắp trong nhiều năm qua của cộng đồng sinh viên UEF.

Sinh hoạt đầu khóa 2017
Bản sắc văn hóa sinh viên một lần nữa được nhấn mạnh trong tuần sinh hoạt đầu khóa

Các quy chế học vụ, những lưu ý về học phí và những thụ hưởng của sinh viên từ học phí cũng được giới thiệu cặn kẽ.
 Sinh hoạt đầu khóa 2017 2
Thỏa sức tìm hiểu, đăng ký tham gia các Câu lạc bộ sinh viên

Đặc biệt các bạn còn nắm bắt được bức tranh toàn cảnh về các chương trình đào tạo quốc tế, khoá học tập ngắn hạn, chương trình liên kết với những đại học nổi tiếng như: đại học Pittburgh (Hoa Kỳ),  đại học Bangkok (Thái Lan ),...về phong trào sinh viên - câu lạc bộ, đội nhóm,...nhằm mở ra “chân trời” theo đuổi đam mê, sở thích cho các mem mới.
Gặp gỡ, giao lưu cùng những nhân vật “cực kì hot”
Xen kẽ với phần cung cấp thông tin đào tạo, môi trường học tập thì các buổi gặp gỡ với những nhân vật “hot” tại UEF luôn được các bạn sinh viên háo hức trông đợi.

Phó Hiệu trưởng Nhà trường
 Thầy Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường với những chia sẻ sinh động và cực dí dỏm về phương pháp học đại học

Gần gũi, thân thiện và luôn đồng hành với mọi hoạt động của sinh viên, thầy Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã mang đến cho các thành viên mới những bí quyết học tập, rèn luyện trong môi trường đại học thông qua chuyên đề Phương pháp học đại học hiệu quả.

Warren Eng - Giám đốc điều hành UEF
 Thầy Warren Eng - Giám đốc điều hành UEF giúp tân sinh viên khai phá sự sáng tạo với phương pháp truyền đạt mới mẻ

Tiếp đó, một nhân vật luôn tạo ra không khí hứng khởi, tươi mới và đầy năng lượng là Giám đốc điều hành UEF – thầy Warren Eng đã cùng tân sinh viên “Khám phá sự sáng tạo”.

Phan thanh Nhiên
Anh Phan Thanh Nhiên - một trong người Việt Nam đầu tiên chinh phục thành công đỉnh Everest truyền "lửa" theo đuổi mục tiêu cho các bạn trẻ

Tại tuần sinh hoạt này, các chuyên gia tâm lý, những người trẻ tiêu biểu cũng dành thời gian đến để giao lưu, chia sẻ nhiều kĩ năng cần thiết trong học tập cũng như trong cuộc sống như: chuyên gia tâm lý - ThS. Tô Nhi A, anh Phan Thanh Nhiên - người Việt Nam trẻ nhất và là một trong những người Việt đầu tiên chinh phục thành công đỉnh Everest.
Nghệ sĩ Showbiz chưa bao giờ gần với sinh viên UEF đến vậy
Cuộc gặp gỡ và trò chuyện giao lưu cùng các nhân vật nổi tiếng trong showbiz chắc hẳn đã trở thành một kỉ niệm không thể quên với tất cả các bạn tân sinh viên khoá 2017.

Sỹ Luân
 Nhạc sĩ – ca sĩ Sỹ Luân thân thiện giao lưu cùng tân sinh viên UEF

Nếu như nhạc sĩ – ca sĩ Sỹ Luân mang đến tuần sinh hoạt những ca khúc vui tươi, trẻ trung và những chia sẻ gần gũi không khoảng cách, thì chàng ca sĩ vừa trở thành quán quân The Voice 2017 – Ali Hoàng Dương lại thổi một làn gió mới với vẻ ngoài đậm chất “nam thần” và giọng hát đầy cuốn hút của mình.
 

"Nam thần" Ali Hoàng Dương - Quán quân The Voice 2017 khiến các bạn tân sinh viên vô cùng thích thú với sự xuất hiện của mình

Ali Hoàng Dương đã tiếp thêm nguồn năng lượng tươi mới, khích lệ các bạn tân sinh viên mạnh dạn thể hiện tài năng, năng khiếu và sẵn sang theo đuổi đam mê. Những chia sẻ chân thật, cũng như con đường gian nan khi chinh phục ước mơ nghệ thuật của mình, chàng ca sĩ đã giúp các bạn nhìn được một phần nào tuổi trẻ của mình trong đấy.
Với những trải nghiệm phong phú trong tuần sinh hoạt đầu khoá 2017, tin chắc rằng các bạn tân sinh viên đã thật sự tự tin để hoà nhập vào đại gia đình UEF, sẵn sàng cho con đường chinh phục tri thức và gặt hái thành công trong tương lai.
 

 
Tin: Yến Nhi, Ảnh: Media Team