Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Workshop “The future is yours” cùng diễn giả Pieter Bon

Với sự sáng tạo không giới hạn, diễn giả Pieter Bon, vừa là Hiệu trưởng của Fontys Academy for Greative Industries - Fontys ACI (Hà Lan) đồng thời với vai trò là nhà tâm lý học giáo dục, ông sẽ có buổi chia sẻ bí quyết sống và theo đuổi mục tiêu dành cho người trẻ hiện đại cùng sinh viên UEF với chủ đề “The future is yours” vào sáng ngày 16/6 tới đây. Chương trình do Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp UEF phối hợp cùng Đoàn trường tổ chức.
Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và sự gắn bó mật thiết với sinh viên nhiều quốc gia, Pieter Bon sẽ cùng sinh viên UEF giải mã những vấn đề xoay quanh niềm “hy vọng, nỗi buồn, kế hoạch, năng lượng và động lực thành công”. Trong buổi hội thảo này, ông cũng sẽ giúp các bạn đến gần tương lai và chia sẻ “bí quyết” để các bạn trẻ tập trung hơn vào những điều mình muốn đạt đến.

Pieter Bon Chân dung Nhà tâm lý học giáo dục Pieter Bon

Chiều cùng ngày, Pieter Bon sẽ tiếp tục đồng hành cùng giảng viên, nhân viên UEF trong buổi workshop “Good or better Education?”. Tham gia workshop, các thầy, cô sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn “10 quy tắc vàng trong giáo dục”, hình dung về tương lai của giáo dục đại học trong thời đại số hóa. Đặc biệt vấn đề sáng tạo, đổi mới phương pháp, thiết kế chương trình giảng dạy sẽ được đề cập trong buổi hội thảo này.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.