Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

UEF tổ chức Lễ Khai giảng khóa Cao học đợt 1 – 2017

Chiều 5/6 vừa qua, trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã tổ chức Lễ Khai giảng dành cho sinh viên các lớp Cao học đợt 1 năm 2017 với sự tham dự, chia vui của Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu Nhà trường, Lãnh đạo các Khoa và các giảng viên tham gia giảng dạy chương trình sau đại học.
Mở đầu buổi lễ khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Đình Luận - Trưởng phòng Quản lý khoa học – Đào tạo sau đại học đã công bố Quyết định công nhận khóa học và quyết định khen thưởng cho những học viên có thành tích xuất sắc trong kì thi tuyển cao học vừa qua. Học viên Phan Thị Hoàng Trang, ngành Quản trị - Kinh doanh và học viên Trần Kim Hoàn – ngành Tài chính ngân hàng là hai học viên đạt thành tích cao nhất trong kì thi tuyển.

 Khai giảng cao học đợt 1 2017
 PGS.TS. Nguyễn Đình Luận, Trưởng phòng Quản lý khoa học – Đào tạo sau đại học đọc Quyết định công nhận học viên và quyết định khen thưởng học viên có kết quả cao.
 
Đại diện Lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Ngô Cao Cường – Phó hiệu trưởng Nhà trường cũng đã có những lời động viên, khích lệ cho các học viên đã nỗ lực hoàn thành kì thi tuyển cũng như chính thức gia nhập "ngôi nhà chung UEF". Bên cạnh đó Lãnh đạo Nhà trường cũng mong muốn, các phòng, ban chức năng cùng các giảng viên đào tạo sau đại học sẽ tiếp tục hỗ trợ, hướng dẫn cho tất cả học viên trong suốt quá trình nghiên cứu, theo học tại trường.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.