Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

“Cơ ngơi” học tập hiện đại của sinh viên UEF

Nói đến sự hiện đại trong hệ thống các trường đại học, chắc có lẽ môi trường học tập của trường Đại học Kinh tế -Tài chính Tp.HCM (UEF) là một trong những địa điểm học tập đáng “ganh tỵ” đối với nhiều sinh viên. Một vòng 360 độ trường đại học này nha!
Không gian tiếp cận đầu tiên là hệ thống phòng Gym khá “sang chảnh” của sinh viên UEF, là một trong những “cơ ngơi” mà các bạn sinh viên UEF luôn tự hào. Các khu thể thao chuyên môn trong hệ thống phòng Gym được thiết kế với mảng màu trẻ trung, đầy cảm hứng. Tất cả đã kiến tạo nên tổng thể mang tính đột phá, đem đến một môi trường học tập tiện nghi, đẳng cấp cho sinh viên. Đặt chân đến hệ thống phòng Gym, ắt hẳn nhiều người sẽ bị “choáng” bởi toàn bộ không gian được trang bị máy lạnh, các máy tập hiện đại, đa năng, thuộc nhiều cấp độ khác nhau ứng với thể trạng và sở thích riêng của từng sinh viên.

Cơ sở vật chất UEF
Sự tiện nghi, đẳng cấp là những yếu tố mà sinh viên nhận được tại UEF

Chức năng của hệ thống phòng Gym là góp phần giảm tải căng thẳng cho sinh viên đối với môn giáo dục thể chất. Thay vì những giờ học đầm đìa mồ hôi ngoài trời nắng thì sinh viên UEF được học các môn thể thao hết sức thiết thực như Fitness, Dance Practice, Ping Pong trong không gian máy lạnh mát rượi.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.