Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

UEF tuyển sinh chương trình MBA Quốc tế - Đại học Bangkok (Thái Lan)

Sau thỏa thuận ký kết hợp tác đào tạo chiến lược của trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM (UEF) và Đại học Bangkok (Thái Lan), ngày 21/3/2017 Bộ GD-ĐT đã ký quyết định số 862/QĐ-BGDĐT cho phép UEF đào tạo trình độ Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh. Thời gian đào tạo 18 tháng.
Hiện chương trình MBA ngành Quản trị kinh doanh của UEF và BU được xem là một trong những chương trình Thạc sỹ Quốc tế nổi bật với những ưu điểm sau:
• “Make It Real”: Chương trình gắn thực tế. Học viên học thực tế cùng các Lead Lecturers là những giáo sư, tiến sĩ đầu ngành và Industry Mentors là những nhà quản lý cấp cao của các tập đoàn kinh tế. Người học nâng tầm điều hành doanh nghiệp thông học phân tích tình huống (Case Study) và tham quan doanh nghiệp (Industry Visit).
• “Skills for Life”: Kỹ năng trong quản trị và điều hành là yếu tố không thể thiếu để biến tầm nhìn thành kinh doanh thành thực tiễn. Chương trình học chọn lọc các kỹ năng cần thiết dành cho nhà lãnh đạo doanh nghiệp như kỹ năng nói trước công chúng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng chủ trì cuộc họp,…
• “Networking”: Kết nối với các cựu học viên MBA UEF đang là lãnh đạo các doanh nghiệp quốc doanh và quốc tế. Đồng thời gặp gỡ mạng lưới cựu học viên của BU đến từ 30 quốc gia trên thế giới mở rộng thêm cơ hội kinh doanh và nghề nghiệp tương lai.
• “Global Exchange Program”: Với chương trình học tập tại Thái Lan, học viên sẽ tham gia các buổi seminar cùng các giáo sư quốc tế tại Đại học Bangkok, tham quan 2 campus tại Bangkok và Rangsit và gặp gỡ các công ty đa quốc gia là đối tác chiến lược của Đại học Bangkok. 
• Ngôn ngữ giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với số lượng không quá 25 học viên/lớp. 

kỳ kết BU
GS. Ajarn Petch Osathanugrah - Chủ tịch Đại học Bangkok và TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng UEF ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

1. Đối tượng tuyển sinh: 
-    Tốt nghiệp Đại học

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.