Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

UEF xét tuyển học bạ THPT những ngành nào? bằng tổ hợp môn gì ?

Năm 2015, bên cạnh phương thức  xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia, trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM - UEF còn xét tuyển học bạ THPTThông qua phương thức xét tuyển này, thí sinh sẽ mở ra cho mình thêm cơ hội vào đại học trong mùa tuyển sinh 2015. Ngoài ra, thí sinh sẽ có điều kiện lựa chọn các môn học ưu thế để phát triển khung năng lực phù hợp với ngành nghề đã định hướng.
UEF xét tuyển học bạ THPT những ngành nào?
Tại UEF, phương thức xét tuyển học bạ THPT được áp dụng cho tất cả các ngành đào tạo ở trình độ Đại học, Cao đẳng. Bên cạnh các ngành thế mạnh truyền thống như: Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Công nghệ thông tin, một số ngành UEF vừa được Bộ GD&ĐT giao nhiệm vụ đào tạo như Ngôn ngữ Anh, Luật kinh tế cũng sẽ sử dụng phương thức xét tuyển học bạ cấp 3.
Trong năm 2015, UEF dự kiến mở thêm các ngành như Marketing, Kinh doanh quốc tế. Đối với các ngành này, UEF cũng sẽ tuyển sinh theo phương thức Xét kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển học bạ THPT.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển vào tất cả các ngành đào tạo tại UEF
Các tổ hợp môn xét tuyển học bạ cấp 3 tại UEF
Với UEF, đa phần các ngành xét tuyển học bạ THPT dựa trên các tổ hợp môn: Toán – Lý – Hóa, Toán – Lý – Anh, Toán – Văn – Anh. Một số ngành như Quản trị kinh doanh, Luật Kinh tế, Marketing, thí sinh có thêm cơ hội với tổ hợp môn Văn – Sử - Địa. Riêng ngành đặc thù như Ngôn ngữ Anh, thí sinh có thể lựa chọn các tổ hợp môn xét tuyển sau: Toán – Lý – Anh, Toán – Văn – Anh và Văn – Sử - Anh.
Để xét tuyển học bạ THPT vào các ngành đào tạo của UEF, điều kiện bắt buộc là thí sinh phải tốt nghiệp THPT,  bao gồm các thí sinh dự thi THPT quốc gia do các đại học chủ trì và thí sinh dự thi tại cụm địa phương do Sở GD&ĐT chủ trì đều được tham gia xét tuyển. Thí sinh đã tốt nghiệp THPT các năm trước (thí sinh tự do) cũng có cơ hội hoàn thành giấc mơ đại học với phương thức xét tuyển học bạ cấp 3 tại UEF. Điểm xét tuyển là điểm trung bình từng môn trong tổ hợp môn xét tuyển của 3 năm học THPT là:  ((TB cả năm lớp 10 + TB cả năm lớp 11 + TB cả năm lớp 12)/3) đạt từ 6.0 trở lên đối với bậc đại học và 5.5 trở lên đối với bậc cao đẳng.
Dưới đây là thông tin chi tiết về tổ hợp môn được dùng để xét tuyển học bạ vào đại học, cao đẳng các ngành tương ứng tại UEF năm 2015:

Các ngành xét tuyển học bạ THPT năm 2015

Để có cơ hội xét tuyển học bạ vào UEF, thí sinh hoàn thiện hồ sơ và đăng ký xét tuyển đến hết ngày 30/07/2015. Thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển học bạ trực tuyến trên website uef.edu.vn.

Để tìm hiểu thêm thông tin về  xét tuyển học bạ THPT, thí sinh và phụ huynh có thể liên hệ:
Văn phòng Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM – UEF
276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại:  (08) 5422 5555 hoặc 094 998 1717