Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Sinh viên UEF khóa 2011 bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp

Từ ngày 17/7 đến ngày 20/7/2015, hai Khoa Quản trị kinh doanh và Tài chính – Kế toán trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM - UEF đã tổ chức thành công buổi lễ Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2011 trình độ đại học.
Đối với sinh viên các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng và Kế toán thì đây chính là thời khắc quan trọng thể hiện thành quả tốt đẹp sau 4 năm miệt mài học tập và rèn luyện tại trường.
Với sự đầu tư trong quá trình thực hiện khóa luận cùng sự hướng dẫn tận tâm của thầy cô hướng dẫn và giảng dạy, bên cạnh đó là kiến thức và kỹ năng được trang bị trong suốt quá trình học cũng như khả năng ngoại ngữ tốt, các bạn sinh viên hoàn toàn tự tin và bảo vệ thành công đề tài nghiên cứu của mình. Thông qua buỗi Lễ bảo vệ, nhiều đề tài mang tính thực tiễn gắn liền với tình hình phát triển kinh tế xã hội đã được Hội đồng bảo vệ đánh giá cao. 
 
Các thầy cô trong Hội đồng chấm khóa luận Khoa Tài chính – Kế toán
 
Sinh viên Ngành Tài chính ngân hàng tham gia bảo vệ khóa luận ngày 17/07/2015
 
Lễ bảo vệ thành công tốt đẹp, quá trình vun trồng đã cho quả ngọt, một chặng đường mới đang mở ra, những kiến thức, kỹ năng được trang bị trong suốt 4 năm đại học sẽ là hành trang quan trọng, hữu ích giúp các bạn sinh viên UEF chinh phục hành trình khởi nghiệp sắp tới.
 
 
Với phong thái tự tin, sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh đã bảo vệ thành công 
đề tài nghiên cứu của mình 
 
Trên chặng đường mới, thân chúc các bạn sinh viên luôn tự tin, bản lĩnh, gặt hái được nhiều thành công; khẳng định thương hiệu sinh viên UEFvới đầy đủ tri thức và kỹ năng sống; góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng phát triền nền kinh tế xã hội của đất nước.
 
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo khoa
 
Được biết, ngày 16/8/2015 tới đây, buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp - Vinh danh tân Cử nhân Đại học khóa 2011 và Cao đẳng khóa 2012 sẽ chính thức diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho buổi Lễ đang được tích cực triển khai để sự kiện quan trọng này được diễn ra đầy trang trọng và ý nghĩa.